Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Cảm nhận suy nghĩ khoảng 4 - 5 câu về trường lớp, bạn bè thầy cô

cảm nhận suy nghĩ  4-5 câu về trường lớp, bạn bè thầy cô
4 trả lời
Hỏi chi tiết
41
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trường lớp là nơi mà tôi đã trải qua những kỷ niệm đáng nhớ và học hỏi nhiều điều mới mẻ. Bạn bè trong lớp luôn là nguồn động viên và sự hỗ trợ đắc lực trong cuộc sống hằng ngày. Thầy cô là những người thầy tận tâm, luôn dạy dỗ và truyền đạt kiến thức một cách chân thành. Tôi rất may mắn khi được học tập và trải nghiệm cuộc sống trong môi trường trường lớp này.
1
0
Ngọc
21/03 21:04:22
+5đ tặng

Em còn nhớ ngày đầu tiên bước vào trường đầy bỡ ngỡ. Đó là một ngày cuối mùa hạ, khi mà trên cây phượng chỉ còn điểm vài đốm đỏ, trời cao và trong xanh, nắng buông từng vạt mỏng khắp sân trường. Khi ấy, ngôi trường bừng sáng lên mở ra trước mắt em như mở ra một tương lai tươi tràn đầy hi vọng đang chờ đón. Tuy những ngày đầu gặp chút khó khăn nhưng rồi em cũng dần thích nghi với cách giảng dạy mới lạ, giúp tăng khả năng tư duy của học sinh. Các thầy cô giáo mới, mỗi người một tính cách, thầy Trung thì vui tính, thầy Hưng thì điềm đạm, cô Phương thì nghiêm khắc. Bới thế mỗi tiết học cứ thế mà trôi qua một cách thú vị và đầy hứng thú. Thật may mắn khi nhà trường phân công cô Linh làm chủ nhiệm lớp em ngay năm đầu tiên khi chúng em đặt chân vào trường Trung học cơ sở Chuyên Ngoại này. Nhờ có cô Linh luôn hết lòng, khắt khe, uốn nắn, dạy bảo cho lớp em nên lớp em mới có ngày hôm nay. Thật vui khi nghĩ về tập thể lớp em, những ngày đầu còn nhút nhát không dám bắt chuyện với nhau mà giờ đây tất cả đều thân thiết như anh em một nhà. Có khi tụi con trai giả làm con gái làm chúng em ôm bụng cười rồi lại im bặt khi thầy Tùng – hiệu trưởng nhà trường đi qua rồi “tặng” cho lớp em cái nhìn đầy uy lực. Các bạn tuy nhiên lúc trêu trọc giận nhau nhưng ai mà gặp khó khăn là tất cả giúp đỡ ngay. Em thấy mình thật may mắn khi được đi học, luôn được thầy cô yêu thương, chăm lo, được bạn bè chia sẻ, gắn bó cùng nhau qua những lúc vui, buồn. Qua đây, em cũng đồng cảm và buồn thay cho những tuổi hồng không được cắp sách đến đường, không được mọi người yêu thương chia sẻ như chúng em. Em cảm ơn cô rất nhiều! Cô Linh ơi! Chúng em sẽ ghi nhớ lời dạy bảo của cô để bước vào lớp bảy với giáo viên chủ nhiệm mới là cô Lưu Hòa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
+4đ tặng

Trường lớp là nơi tôi đã trải qua nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ý nghĩa. Bạn bè là những người đồng hành, luôn chia sẻ niềm vui và nỗi buồn cùng tôi trong suốt thời gian học tập. Thầy cô là những người thầy tận tâm, luôn hướng dẫn và động viên tôi vượt qua mọi thách thức trong học tập và cuộc sống. Nhờ có sự gắn kết chặt chẽ giữa trường lớp, bạn bè và thầy cô, tôi đã có những bước tiến vững chắc trong sự phát triển cá nhân và học vấn. Điều này tạo nên một môi trường học tập tích cực và trở thành nền tảng cho sự thành công trong tương lai của tôi.



 
1
0
hieu lam
21/03 21:04:33
+3đ tặng
Trường lớp là nơi tôi trải qua những kỷ niệm đáng nhớ, nơi tôi học hỏi và phát triển không chỉ về kiến thức mà còn về kỹ năng xã hội. Bạn bè ở trường là những người đồng hành, luôn sẵn sàng chia sẻ niềm vui và khó khăn cùng tôi, tạo nên một môi trường gắn kết và ấm áp. Còn thầy cô, họ không chỉ là người truyền đạt kiến thức mà còn là người đóng vai trò quan trọng trong việc hướng dẫn và tạo động lực cho tôi trong hành trình học tập. Tôi luôn biết ơn vì có sự hiện diện của họ trong cuộc đời và sự nghiệp học tập của mình.
1
0
Man
21/03 21:04:40
+2đ tặng

Trường học là một phần trong cuộc sống của mỗi học sinh. Phần lớn thời gian, học sinh ở trường để học tập, vui chơi hay tham gia các hoạt động ngoại khóa. Ở trường, chúng ta có bạn bè, thầy cô luôn yêu mến, chia sẻ hay động viên. Dưới mái trường, mỗi người không chỉ nhận được kiến thức bổ ích, mà còn có được kỉ niệm đẹp đẽ. Mọi thứ trở thành hành trang quý giá để bước vào tương lai. Học sinh cần biết yêu quý bạn bè, kính trọng thầy cô. Mái trường thân yêu sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai, còn thầy cô giáo sẽ giống như người thân.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo