Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết 1 đoạn văn, trình bày suy nghĩ của em về quan điểm giọt nước mắt có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn

hãy viết 1 đoạn văn trình bày suy nghĩ của em về quan điểm giọt nước mắt có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn
1 trả lời
Hỏi chi tiết
240
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Theo em, quan điểm giọt nước mắt có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn là hoàn toàn đúng. Khi chúng ta khóc, chúng ta không chỉ giải tỏa cảm xúc mà còn cho phép bản thân thấu hiểu và chấp nhận những cảm xúc đó. Giọt nước mắt là cách tốt nhất để thể hiện sự yếu đuối và sự nhạy cảm của con người, và đồng thời cũng là cách để chúng ta tìm ra sức mạnh bên trong mình.

Khi đã trải qua những giọt nước mắt, chúng ta sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn, tâm trạng sảng khoái hơn và có thể nhìn nhận vấn đề từ một góc độ khác. Đôi khi, việc khóc cũng giúp chúng ta thấy rằng mình không phải là người hoàn hảo và cần phải học hỏi từ những sai lầm và thất bại. Điều này giúp chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn trong việc đối mặt với khó khăn và thách thức trong cuộc sống.

Vì vậy, em tin rằng giọt nước mắt không chỉ là biểu hiện của sự yếu đuối mà còn là cách để chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn, tự tin hơn và biết cách vượt qua mọi khó khăn.
0
0
FAYO FF
22/03 20:53:15
+5đ tặng
  • YukiNoHara
  • 10/11/2020

“ Giọt nước mắt có thể giúp con người trở nên mạnh mẽ hơn “ ,em hoàn toàn đồng ý với quan điểm trên . Ai trong đời mà chẳng từng khóc? Bạn sinh ra bạn khóc , bạn buồn bạn khóc , bạn hạnh phúc bạn khóc , bạn nhìn thấy người bên cạnh phải chịu khổ đau bạn cũng khóc. Khóc tựa như một hành động để thể hiện cảm xúc của bạn với cuộc đời này . Vậy nên khi gặp chuyện buồn, gặp điều tuyệt vọng hãy khóc đi bạn ạ. Khóc thật to, giải phóng hết cảm xúc , khóc cạn nước mắt rồi lại đứng lên, lại mạnh mẽ bước tiếp . Rơi hết nước mắt yếu mềm ra ngoài để trái tim kiên cường mạnh mẽ hơn, để lòng không còn vướng bận. Khóc bên người thân , khóc bên bạn bè , thổ lộ lòng mình để tìm kiếm suối nguồn an ủi, để họ hiểu mình hơn, để cảm thấy bản thân không cô đơn tuyệt vọng một mình .. Tuy nhiên trên đời này lại có rất nhiều người chọn cách giấu nước mắt trong tim, chọn cách im lặng chịu đựng vì nghĩ không muốn người bên canh mình phải lo lắng . Thế rồi họ cứ uất ức , chới với trong những cơn đau một mình , rồi suy sụp, rồi lụi tắt.. Vậy nên một lời khuyên chân thành tôi gửi đến bạn: Hãy mở lòng mình ra, hãy giải phóng cảm xúc của bản thân để ta không còn dằn vặt trong những mớ cảm xúc ấy nữa, thoát khỏi nó, dẫm lên nó để bước tới một trạng thái tốt hơn, tiếp đón đời đẹp đẽ.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo