Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn (5-7 câu) trình bày những việc làm cụ thể của bản thân thể hiện tình yêu nước

Viết đoạn văn (5-7 câu) trình bày những việc làm cụ thể của bản thân thể hiện tình yêu nước
2 trả lời
Hỏi chi tiết
1.148
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Những việc làm cụ thể của bản thân để thể hiện tình yêu nước của tôi bao gồm việc tham gia các hoạt động tình nguyện như dọn dẹp môi trường, giúp đỡ người nghèo và tham gia các chiến dịch xã hội. Tôi cũng luôn tôn trọng và tuân thủ pháp luật, không vi phạm giao thông và giữ gìn vệ sinh công cộng. Ngoài ra, tôi thường xuyên tham gia các hoạt động văn hóa, nghệ thuật để giữ gìn và phát huy giá trị truyền thống của dân tộc. Cuối cùng, tôi luôn tự hào về đất nước và sẵn sàng đóng góp vào sự phát triển và thịnh vượng của đất nước.
3
3
Thợ Săn Anh Hùng
24/03 10:39:05
+5đ tặng

Tinh thần yêu nước là một ngọn lửa lớn cháy mãi trong lòng nhân dân Việt Nam. Đến lớp trẻ ngày hôm nay, chúng em vinh dự được tiếp nối ngọn lửa ấy. Cuộc sống hòa bình hiện nay có được là do cha ông ta đã vất vả dành lấy, chúng em sẽ cố gắng hết sức mình để gìn giữ và xây dựng đất nước ngày càng phát triển hơn. Chúng em thể hiện tình yêu nước của mình theo những cách riêng của mình. Chúng em học tập và rèn luyện chăm chỉ để mai sau có thể cống hiến được nhiều cho tổ quốc, có thể đưa nước Việt ta sánh vai cùng các cường quốc năm châu như Bác Hồ mong đợi. Chúng em sẵn sàng lên tiếng bảo vệ chủ quyền quốc gia trên mọi diễn đàn dành cho mình mà không e ngại bất cứ điều gì. Chúng em tham gia các hoạt động bảo vệ môi trường, giúp đỡ các bạn nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, giúp đỡ những người già neo đơn, để thắt chặt tình đồng bào. Chúng em đem niềm tự hào về dân tộc Việt Nam lên báo chí, âm nhạc và rất nhiều các hoạt động khác mà mình tham gia. Mỗi bạn, với một thế mạnh riêng sẽ có cách thể hiện tình yêu nước riêng. Nhưng tất cả đều có một điểm chung đó là chúng em là công dân nước Việt Nam, chúng em yêu và tự hào về quốc gia của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
3
0
dũng
24/03 10:42:23
+4đ tặng
Tình yêu nước của tôi được thể hiện qua những hành động cụ thể hàng ngày. Tôi tham gia vào các hoạt động xã hội như lao động tình nguyện để hỗ trợ cộng đồng và cải thiện điều kiện sống cho người dân. Ngoài ra, tôi luôn tôn trọng và tuân thủ pháp luật của đất nước, đóng góp vào việc duy trì trật tự và an ninh công cộng. Tôi cũng tham gia vào các hoạt động bảo vệ môi trường và sử dụng tài nguyên có hiệu quả để bảo vệ và phát triển quê hương. Cuối cùng, tôi không ngừng học hỏi và nâng cao trình độ để có thể góp phần xây dựng một xã hội văn minh, phát triển và bền vững.
 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo