Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Thu thập thông tin về loài sinh vật mà bạn muốn tìm hiểu trình bày trong nửa trang giấy

thu thập thông tin về loài sinh vật mà bạn muốn tìm hiểu trình bày trong nửa trang giấy
1 trả lời
Hỏi chi tiết
242
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Loài sinh vật mà tôi muốn tìm hiểu là hổ Bengal (Panthera tigris tigris), một loài hổ lớn sống ở khu vực Ấn Độ, Bangladesh, Nepal, Bhutan và Myanmar. Dưới đây là một số thông tin về loài hổ Bengal:

1. Mô tả: Hổ Bengal là một loài hổ lớn, có thể đạt chiều dài từ đầu đến đuôi khoảng 2,5-3 mét và nặng từ 180-258 kg. Chúng có lông màu cam với vằn đen dày và đuôi dài.

2. Sinh học: Hổ Bengal là loài ăn thịt và chúng săn mồi vào ban đêm. Chúng thường săn các loài hươu, trâu, và linh dương. Hổ Bengal sống đơn độc và có thói quen di trú rộng lớn để tìm kiếm thức ăn.

3. Tình trạng bảo tồn: Hổ Bengal đang đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng do mất môi trường sống và săn bắn bất hợp pháp. Hiện nay, chỉ còn khoảng 2,500-3,000 cá thể hổ Bengal còn sống trong tự nhiên.

4. Bảo vệ: Các tổ chức bảo tồn động vật như WWF và IUCN đang làm việc để bảo vệ hổ Bengal và môi trường sống của chúng. Các biện pháp bảo vệ bao gồm việc tạo ra khu bảo tồn, giảm thiểu xung đột với con người và ngăn chặn săn bắn bất hợp pháp.

5. Ý nghĩa văn hóa: Hổ Bengal đã trở thành biểu tượng văn hóa và tôn giáo trong nhiều nền văn hóa ở Ấn Độ và các quốc gia lân cận. Chúng thường được coi là biểu tượng của sức mạnh, uy quyền và sự bảo vệ.

Tóm lại, hổ Bengal là một loài sinh vật đặc biệt và quý hiếm cần được bảo vệ và bảo tồn để đảm bảo sự tồn tại của chúng trong tương lai.
0
0
+5đ tặng
Trĩ sao là một loài chim lớn, trên bộ lông đen lấm tấm những đốm trắng như các vì sao, đầu nhỏ và quanh mào có lông vũ màu trắng dựng đứng. Người ta biết rất ít về loài này trong tự nhiên, chỉ biết rằng trĩ sao là loài chim nhút nhát và hay lảng tránh người. Trĩ sao chủ yếu ăn lá cây, hoa quả, sâu bọ, dòi, nhộng và các động vật nhỏ. Chúng sinh sống trong các khu rừng thuộc Việt Nam, Lào và Malaysia ở Đông Nam Á. Chúng có hai phân loài: Trĩ sao Việt Nam và trĩ sao Mã Lai. Ở Việt Nam, trĩ sao sống ở độ cao lên đến 1700-1900m, tập trung ở Nam Trung Bộ. Trĩ sao được đưa vào Sách đỏ Việt Nam, và do sự mất môi trường sống đang diễn ra cũng như việc săn bắn thái quá trong một số khu vực nên loài sinh vật này được đánh giá là sắp bị đe dọa.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo