Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Nếu được lựa chọn đi du lịch ở một quốc gia Đông Nam Á, em sẽ lựa chọn quốc gia nào? Em hãy đưa ra 5 lý do để lý giải cho lựa chọn của mình

Nếu được lựa chọn đi du lịch ở một quốc gia Đông Nam Á, em sẽ lựa chọn quốc gia nào? Em hãy đưa ra 5 lý do để lý giải cho lựa chọn của mình.
3 trả lời
Hỏi chi tiết
84
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Nếu được lựa chọn đi du lịch ở một quốc gia Đông Nam Á, em sẽ chọn Thái Lan. Dưới đây là 5 lý do để lý giải cho lựa chọn của mình:

1. Văn hóa đa dạng: Thái Lan là một quốc gia có văn hóa đa dạng với nhiều truyền thống và phong tục độc đáo. Du khách có thể tham gia vào các lễ hội truyền thống, thưởng thức ẩm thực địa phương và khám phá các đền chùa linh thiêng.

2. Thiên nhiên tươi đẹp: Thái Lan nổi tiếng với cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ, từ bãi biển trắng mịn, rừng núi xanh ngắt đến các hồ nước trong xanh. Du khách có thể tham gia vào các hoạt động như lặn biển, trekking, thăm các công viên quốc gia.

3. Ẩm thực phong phú: Thái Lan được biết đến với ẩm thực đa dạng và phong phú. Du khách có thể thưởng thức các món ăn đường phố ngon miệng, thử nghiệm các món ăn truyền thống và tham gia vào các lớp học nấu ăn.

4. Giá cả phải chăng: Thái Lan là một trong những điểm đến du lịch phổ biến với giá cả phải chăng. Du khách có thể tìm được nhiều lựa chọn về chỗ ở, ẩm thực và hoạt động với mức giá phải chăng.

5. Sự hiếu khách của người dân: Người dân Thái Lan được biết đến với sự hiếu khách và thân thiện. Du khách sẽ được chào đón nồng hậu và hỗ trợ khi cần thiết trong suốt chuyến đi.
3
1
Tr Hải
28/03 20:27:49
+5đ tặng

Nếu được đi tham quan, du lịch ở 1 nước đông nam á, em sẽ chọn quốc gia Thái Lan.
Vì em muốn được trải nghiệm các phong tục tập quán, phong cách văn hóa của người Thái. Tìm hiểu các cổ xưa, lịch sử. bên cạnh đó còn thử những món ăn khá nổi tiếng của người Thái 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
1
Phương Quỳnh
28/03 20:27:55
+4đ tặng
việt nam vì : nơi đây nổi tiếng với những kì quan thiên nhiên hùng vĩ như động Phong Nha - Kẻ Bàng , vịnh Hạ Long ... Bên cạnh đó với những món ngon độc đáo như phở bò , gỏi cuốn ,ốc luộc sẽ đem lại cho mọi người một bữa ăn vô cùng thơm ngon ,trọn vẹn .
 
2
0
Tiến Dũng
28/03 20:28:33
+3đ tặng
Nếu được đi tham quan, du lịch ở 1 nước đông nam á, em sẽ chọn quốc gia Thái Lan.
Vì em muốn được trải nghiệm các phong tục tập quán, phong cách văn hóa của người Thái. Tìm hiểu các cổ xưa, lịch sử. bên cạnh đó còn thử những món ăn khá nổi tiếng của người Thái 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo