Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết 1 đoạn văn ngắn với chủ đề về gia dinh hoặc tình bạn trong đoạn văn, có chứa thành phần tình thái hoặc cảm thán gạch chân vào thành phần đó và gọi tên

viết 1 đoạn văn ngắn với chủ đề về gia dinh hoặc tình bạn trong đoạn văn có chứa thành phần tình thái hoặc cảm thán gạch chân vào thành phần đó và gọi tên
2 trả lời
Hỏi chi tiết
99
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong cuộc sống, gia đình và tình bạn luôn đóng vai trò quan trọng. Đó là nơi mà chúng ta có thể chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và những kỷ niệm đẹp. **Gia đình** là người luôn ở bên cạnh, hỗ trợ và yêu thương chúng ta vô điều kiện. Còn **tình bạn** thì như một nguồn động viên, một bàn tay đỡ đắc lực trong những lúc khó khăn. Với tôi, gia đình và tình bạn là những giá trị không thể thay thế, và tôi luôn biết ơn vì có những người thân yêu như **Huy** và **Linh** luôn ở bên cạnh, chia sẻ mọi điều trong cuộc sống.
2
1
+5đ tặng
Tình bạn thứ tình cảm thiêng liêng và cao quý mà ai cũng có và cần trân trọng nó. Tình bạn là gia vị của cuộc sống, gia vị ngọt ngào, đậm đà cho cuộc sống tràn ngập tiếng cười. Mỗi khi bạn buồn, cần người tâm sự thì bạn bè luôn luôn lắng nghe và chia sẻ cùng bạn. Tình bạn là món quà và mỗi khi nói chuyện với bạn, tôi cảm thấy mình đã trở nên giàu có hơn. Tình bạn là sự bình đẳng, sự đồng cảm, thấu hiểu, tôn trọng sự riêng tư của nhau. Đâu cần phải tình bạn là người cùng giới, người khác giới họ chơi thân với nhau thì làm sao? Chỉ cần họ tôn trọng nhau và họ chơi thân với nhau thì dù nam hay nữ vẫn được coi là một tình bạn. Không ai là có thể hạnh phúc khi thiếu bạn bè, thiếu một tình bạn đẹp, cuộc sống của chúng ta sẽ trở nên nhàm chán và tẻ nhạt khi bản thân mình không có nổi một người bạn thân. Có một người luôn đi cùng bạn bên ánh trăng đêm tối cũng sẽ tốt hơn nếu như đi một mình trong ánh sáng. Mặc dù ở trong ánh sáng bạn vẫn cảm thấy có sự cô đơn thì đi trong đêm tối có người tâm sự, có người chia sẻ nó sẽ vui và tốt hơn hẳn. Một trong những hạnh phúc lớn nhất cuộc đời này chính là tình bạn và một trong những hạnh phúc lớn nhất của tình bạn chính là có một người để chia sẻ những câu chuyện thầm kín.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Đỗ Hiền
04/04 15:00:06
+4đ tặng

Trong đời mỗi người, ai rồi cũng sẽ phải gặp khó khăn và thách thức trong cuộc sống. Nhưng chỉ có gia đình luôn là điểm tựa soi sáng giúp chúng ta trở nên yêu bản thân và lạc quan hơn trong con đường đi đến nơi có sự thành công. Mỗi một thành viên trong gia đình, ai ai đều cũng đáng để chúng ta trân quý và kính trọng. Có lẽ, bỏi vì nó là nơi sưởi ấm tinh thần mỗi chúng ta. Dù mỗi một người, họ đều có cách yêu thương và đối xử khác biệt nhau, nhưng điểm yếu của họ duy nhất không thể khắc phục là quan tâm người khác nhưng lại không nói thành lời.  Gia đình là một nơi mà bạn không thể hiểu hết nó được, chỉ khi bạn biết trân trọng, thấu hiểu và quan tâm các thành viên trong ở trong đó thì nơi ấy sẽ là nơi vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc.

→→ Thành phần tình thái: "Có lẽ".

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo