Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giáo dục Công dân - Lớp 6
04/04 16:20:48

Tại sao nhiều nước trên thế giới ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm, là một ngày lễ kỷ niệm bổ sung các lễ kỷ niệm tương tự, nhằm để tôn vinh các thành viên trong gia đình năm nay là ngày 12 tháng 05 năm 2024, hiểu biết của em về ngày nay

Tại sao nhiều nước trên thế giới ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm là một ngày lễ kỷ niệm bổ sung các lễ kỷ niệm tương tự Nhằm để tôn vinh các thành viên trong gia đình năm nay là ngày 12 tháng 05 năm 2024 hiểu biết của em về ngày nay
1 trả lời
Hỏi chi tiết
37
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm được gọi là Ngày Mẹ (Mother's Day) là một ngày lễ kỷ niệm để tôn vinh các bà mẹ và các người phụ nữ trong gia đình. Ngày này được tổ chức để thể hiện lòng biết ơn, tôn trọng và yêu thương đối với những người phụ nữ đã đóng vai trò quan trọng trong cuộc sống của chúng ta.

Ngày Mẹ được tổ chức ở nhiều quốc gia trên thế giới vào ngày chủ nhật thứ hai của tháng 5 hàng năm, nhưng cũng có những quốc gia tổ chức vào các ngày khác nhau. Ngày này là dịp để con cái dành thời gian và quan tâm đến mẹ, chia sẻ niềm vui và hạnh phúc cùng nhau.

Năm 2024, Ngày Mẹ sẽ rơi vào ngày 12 tháng 5. Đây là dịp để chúng ta thể hiện tình cảm và lòng biết ơn đối với mẹ, và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ trong gia đình.
3
0
quangcuongg
04/04 16:22:13
+5đ tặng
Ngày Chủ nhật thứ Hai của tháng 5 hàng năm thường được gọi là "Ngày Mẹ" hoặc "Mother's Day" trong nhiều quốc gia trên thế giới. Ngày này được tổ chức để tôn vinh và tưởng nhớ các bà mẹ, mẹ, và người nữ đã có công trong việc nuôi dưỡng và chăm sóc gia đình. Việc chọn Chủ nhật thứ Hai của tháng 5 là để tạo điều kiện cho mọi người có thời gian dành để tôn vinh và chăm sóc cho mẹ trong gia đình sau khi đã kết thúc những ngày làm việc căng thẳng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Giáo dục Công dân mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo