Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khoa học - Lớp 5
07/04 14:41:32

Trình bày năng lương mặt trời trong tự nhiên

trình bày năng lương mặt trời trong tự nhiên
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
37
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mặt trời là nguồn năng lượng tự nhiên lớn nhất trên trái đất. Năng lượng mặt trời được tạo ra từ quá trình phản ứng hạt nhân trong lõi mặt trời, tạo ra ánh sáng và nhiệt độ. Ánh sáng mặt trời được chuyển đổi thành năng lượng điện trong các tấm pin mặt trời thông qua hiệu ứng quang điện.

Năng lượng mặt trời có nhiều ứng dụng trong cuộc sống hàng ngày, từ việc sưởi ấm, nấu nướng, sưởi ấm nước cho việc sản xuất điện. Việc sử dụng năng lượng mặt trời giúp giảm thiểu lượng khí thải gây ô nhiễm môi trường, giảm chi phí điện năng và giúp bảo vệ môi trường.

Ngoài ra, năng lượng mặt trời còn được sử dụng để tạo ra nhiều sản phẩm công nghệ xanh như ô tô điện, máy lạnh mặt trời, hệ thống sưởi ấm và làm nóng nước. Việc sử dụng năng lượng mặt trời không chỉ giúp tiết kiệm chi phí mà còn giúp bảo vệ môi trường và giảm thiểu tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.

Tóm lại, năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng sạch, tái tạo và không gây hại cho môi trường. Việc khai thác và sử dụng năng lượng mặt trời sẽ giúp chúng ta tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường và tạo ra một môi trường sống tốt hơn cho tương lai.
1
0
Nguyên
07/04 14:41:52
+5đ tặng
Năng lượng mặt trời tạo ra từ ánh sáng mặt trời, các tia bức xạ UV độc hại, việc hấp thụ các tia bức xạ độc hại đã tác động tích cực, bảo vệ môi trường. Giảm thiểu hiệu ứng nhà kính, không gây ô nhiễm nguồn nước, không tác động đến môi trường xung quanh.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
+4đ tặng

Năng lượng mặt trời là nguồn năng lượng đầu tiên trên thế giới và được con người tận dụng trước cả khi học cách tạo ra lửa. Năng lượng mặt trời được hiểu là năng lượng bức xạ và nhiệt xuất phát từ mặt trời.

Năng lượng mặt trời và các tài nguyên thứ cấp của nó như sức gió, sức sóng, sức nước, sinh khối… tạo nên hầu hết năng lượng tái tạo trên trái đất. Con người và các sinh vật trên trái đất sẽ không thể tồn tại nếu không có mặt trời và nguồn năng lượng từ mặt trời.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo