Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 7
13/04 21:17:12

Viết văn tóm tắt lại văn bản VUA BÓNG CHUYỀN

viết văn tóm tắt lại văn bản VUA BÓNG CHUYỀN 
1 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
33
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Vua Bóng Chuyền là một câu chuyện về một vị vua trẻ tuổi tên là Alex, người đã trở thành một ngôi sao trong môn thể thao bóng chuyền. Alex đã dẫn dắt đội bóng chuyền của trường trở thành nhà vô địch và được mọi người gọi là "Vua Bóng Chuyền". Tuy nhiên, sau khi đội bóng của Alex thua trận đấu quan trọng, anh phải đối mặt với áp lực và thách thức từ đối thủ mới. Nhờ sự hỗ trợ của bạn bè và tinh thần quyết tâm, Alex đã vượt qua khó khăn và giành chiến thắng, chứng minh rằng anh là một vị vua thực sự trong môn thể thao yêu thích của mình.
0
0
ĐẶNG GIA
14/04 11:43:58
+5đ tặng
Tóm tắc: Kể từ khi chứng kiến ​​"người khổng lồ nhỏ" và các kỹ năng đáng ngạc nhiên của anh ta trên sân bóng chuyền, Shouyou Hinata đã bị bốc mùi bởi bản chất năng động của môn thể thao này. Mặc dù nỗ lực của anh ấy để ra mắt với tư cách là một quả bóng chuyền thông thường trong một giải đấu ở trường trung học đã tăng lên trên lửa, anh ấy muốn chứng minh rằng chiều cao kém ấn tượng của anh ấy không còn là một trở ngại cho ý chí thuần khiết và sự kiên trì của anh ấy.
Khi Hinata đăng ký vào trường trung học Karasuno, người khổng lồ nhỏ Alma, anh ta tin rằng anh ta là một bước gần hơn với mục tiêu trở thành một cầu thủ bóng chuyền chuyên nghiệp. Mặc dù trường chỉ giữ một cái bóng của vinh quang cũ, nhưng sự lên án của Hinata không bị rung chuyển cho đến khi anh ta biết rằng Tobio Kageyama - người thần đồng làm nhục đội bóng chuyền của trường trung học Hinata trong một thất bại quá lớn - giờ là bạn đồng hành của đội.
Để thực hiện mong muốn để lại dấu ấn trong vương quốc bóng chuyền - thường được coi là sự thống trị của UPS và người mạnh mẽ - Hinata phải làm dịu đi sự khác biệt của mình với Kageyama. Chỉ khi Hinata biết được những gì cần thiết để trở thành một phần của một đội, anh ta mới có thể tham gia cuộc đua lên hàng đầu một cách nghiêm túc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo