Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Phân tích nhân vật chú bé trong tác phẩm vai diễn cuối cùng

Phân tích nhân vật chú bé trong tác phẩm vai diễn cuối cùng
0 trả lời
Hỏi chi tiết
142
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong tác phẩm "Vai diễn cuối cùng", nhân vật chính là một chú bé tên là Tommy. Tommy là một cậu bé mồ côi, sống cùng bà ngoại và chú cậu. Tommy có niềm đam mê với việc diễn xuất và luôn mơ ước trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Tommy được một nhà sản xuất phim phát hiện và cho cậu một vai diễn trong một bộ phim. Tuy nhiên, khi đang chuẩn bị cho vai diễn đầu tiên của mình, Tommy bị tai nạn và mất đi khả năng diễn xuất. Tommy rơi vào tình trạng tuyệt vọng và mất niềm tin vào bản thân.

Tuy nhiên, qua quá trình trải qua những khó khăn và thách thức, Tommy dần dần nhận ra rằng việc mất đi khả năng diễn xuất không có nghĩa là cậu không thể làm được điều gì khác. Tommy bắt đầu tìm ra niềm đam mê mới và phát triển bản thân thông qua việc học hỏi và rèn luyện.

Tommy là một nhân vật mạnh mẽ, kiên cường và không bao giờ từ bỏ. Dù gặp phải nhiều khó khăn và thất bại, nhưng Tommy luôn biết cách đứng lên và tiếp tục phấn đấu. Nhân vật Tommy trong tác phẩm "Vai diễn cuối cùng" là một ví dụ điển hình về sự kiên trì, quyết tâm và lòng can đảm.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo