Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 8
14/04 23:23:08

Em hãy viết đoạn văn theo hình thức phối hợp khoảng 12 câu phân tích nhân vật " tôi " ( Minh ) trong văn bản truyện " Bà Tôi ". Trong đoạn có sử dụng thành phần biệt lập ( Gạch chân, chú thích )

Em hãy viết đoạn văn theo hình thức phối hợp khoảng 12 câu phân tích nhân vật " tôi " ( Minh ) trong văn bản truyện " Bà Tôi ". Trong đoạn có sử dụng thành phần biệt lập ( Gạch chân ,chú thích )
1 trả lời
Hỏi chi tiết
92
2
1
Phương Đinh
15/04 09:55:03
+5đ tặng
Trong tác phẩm "Bà tôi", nhân vật 'tôi' đóng vai trò như một đại từ chỉ anh hùng ngây thơ và không chắc chắn về những gì đang xảy ra với mình. Nhân vật này được miêu tả bằng sự kết hợp giữa chủ nghĩa hiện thực và kỳ diệu, khiến trải nghiệm trở nên sống động đối với độc giả. Xuyên suốt cuốn sách, nhân vật 'tôi' thường xuyên cảm thấy sợ hãi và lo lắng khi phải đối mặt với tình huống chưa biết đến mình. Tuy nhiên, bất chấp nỗi sợ hãi và nghi ngờ của mình, nhân vật 'tôi' vẫn dũng cảm tiến lên phía trước để khám phá bí ẩn đằng sau bà ngoại của mình. Điều này cho thấy rằng mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng nhân vật 'tôi' cũng rất mạnh mẽ và quyết đoán khi đứng lên vì điều mà họ tin tưởng. Ngoài ra, tính cách 'Tôi' bị ảnh hưởng nặng nề bởi lòng trung thành sâu sắc dành cho gia đình, đặc biệt là bà ngoại. Sự tận tâm đó thúc đẩy cậu đi sâu vào nơi chưa biết và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn quanh cái chết của bà nội. Cuối cùng, việc sử dụng thành phần phụ lục giúp tạo ra một môi trường giàu trí tưởng tượng hơn cho câu chuyện, đưa độc giả đắm chìm hoàn toàn vào thế giới kỳ diệu của "Bà Tôi". Thông qua việc mô tả sống động về nhân vật 'tôi', tác giả đã thu hút độc giả vào hành trình đầy xúc động để mang lại hòa bình cho linh hồn bà của mình.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo