Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 4
15/04 19:56:08

Em hãy viết một đoạn văn trong đó có sử dụng thành phần chú thích. Gạch chân thành phần chú thích đó

em hãy viết một đoạn văn trong đó có sử dụng thành phần chú thích.Gạch chân thành phần chú thích đó
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
36
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong một buổi học lịch sử, giáo viên đưa ra một câu hỏi khá khó khăn về cuộc Cách mạng Tháng Mười Nga năm 1917. Học sinh nào trả lời đúng sẽ được **nhận một điểm thưởng**. Đa số học sinh đều bắt đầu suy nghĩ và tìm cách trả lời câu hỏi. Tuy nhiên, chỉ có một em học sinh tên Linh đã đưa ra câu trả lời chính xác, khiến cả lớp phải **ngạc nhiên**.
1
0
Man
15/04 19:57:46
+5đ tặng

Bác Hồ là lãnh tụ vĩ đại của dân tộc Việt Nam. Ở con người Bác, chúng ta học tập được rất nhiều điều, đặc biệt là đức tính giản dị của Người. Sự giản dị của Bác không chỉ thể hiện trong đời sống sinh hoạt hàng ngày, không chỉ trong những năm tháng khó khăn mà ngay cả khi đã là một vị chủ tịch nước. Điều đó được thể hiện trong cách ăn mặc hàng ngày.  Bộ quần áo kaki, bộ quần áo nâu, đôi dép cao su, chiếc đồng hồ Liên Xô là những đồ vật gắn liền với cuộc đời Bác. Dù là một vị chủ tịch nước nhưng Bác chỉ ở trong ngôi nhà sàn đơn sơ, có vườn cây, ao cá để Bác có thể lao động sau những giờ làm việc căng thẳng. Bác là người cha già đáng kính của dân tộc Việt Nam ta nên chưa bao giờ khiến cho nhân dân phật ý . Trong các mối quan hệ với mọi người, Bác cũng rất giản dị. Từ việc đi thăm nhà tập thể công nhân, viết thư cho một đồng chí hay nói chuyện với các cháu miền Nam, rồi đi thăm và tặng quà cho các cụ già mỗi khi Tết đến. Trong lời nói và bài viết, Bác cũng thể hiện sự giản dị của mình bởi Bác muốn mọi người dễ hiểu, dễ nhớ, dễ làm theo. Sự giản dị của Bác là tấm gương mà chúng ta phải học tập và noi theo.​

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
H Ngx D Liên
06/06 22:54:12

Trong phòng của em có rất nhiều đồ dùng nhưng món đồ mà em yêu thích nhất đó chính là chiếc bàn học mà bố đã đóng cho em. Cái bàn học này là do bố em tự thiết kế và đóng bằng gỗ tự nhiên nên trông rất đẹp. Chiếc bàn ấy vừa vặn khi em ngồi học, còn có nút chỉnh cao thấp để khi em lớn lên vẫn có thể ngồi học được. Bàn học ấy đã giúp đỡ em rất nhiều trong học tập, nhờ nó em đã có thể viết đẹp, ngay ngắn và được cô giáo khen là chữ viết có tiến bộ. Em rất yêu thích chiếc bàn học này và hứa sẽ giữ gìn nó thật cẩn thận, lau bàn thường xuyên và không vẽ lên mặt nó.
Chú thích : thường xuyên : là chỉ mức độ thường làm cái gì đó với tần suất 45 %

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo