Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

So sánh pháp luật thời vua minh mạng và vua lê thánh tông

1.So sánh pháp luật thời vua minh mạng và vua lê thánh tông
2.quas trình xác lập chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo trường sa và hoàng sa của triều Nguyễ diễn ra ntn?
3.giả sử em đang là một người chiến ãi công tác tại quần đảo hoàng sa(trường sa)của VN.em hãy viết một bức thư gửi về cho gia đình kể lại cuộc sống cũng như công việc một ngày trên đảo của em
0 trả lời
Hỏi chi tiết
93
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
1. Pháp luật thời vua Minh Mạng và vua Lê Thánh Tông có điểm khác biệt lớn về cách thức quản lý và thi hành pháp luật. Trong thời vua Minh Mạng, pháp luật được thực thi một cách nghiêm ngặt và nặng nề, với việc áp dụng hình phạt nặng nề đối với những người vi phạm. Trong khi đó, thời vua Lê Thánh Tông, pháp luật được xem xét và sửa đổi để phù hợp với tình hình xã hội và nhân dân, đồng thời tập trung vào việc tạo ra công bằng và sự công bằng trong xã hội.

2. Quá trình xác lập chủ quyền của Việt Nam ở quần đảo Trường Sa và Hoàng Sa của triều Nguyễn diễn ra thông qua việc thực hiện các hoạt động khám phá, khai phá và định cư trên các đảo này. Những người lính và thủy thủ của triều Nguyễn đã thực hiện nhiều chuyến đi khám phá và đánh dấu chủ quyền trên các đảo này, đồng thời xây dựng các cơ sở định cư và quản lý trên đảo để chứng minh chủ quyền của Việt Nam.

3. Thưa gia đình,

Em đang làm việc tại quần đảo Hoàng Sa (Trường Sa) của Việt Nam và muốn chia sẻ với gia đình về cuộc sống và công việc hàng ngày của mình tại đây. Mỗi ngày, em tham gia vào các hoạt động bảo vệ chủ quyền và phát triển kinh tế trên đảo. Em thường thức dậy sớm để tham gia vào các buổi tập luyện, kiểm tra an ninh và thực hiện nhiệm vụ tuần tra trên biển.

Sau đó, em tham gia vào các hoạt động khám phá và nghiên cứu về tài nguyên sinh vật và khoáng sản trên đảo. Em cũng tham gia vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng và cung cấp dịch vụ cần thiết cho cư dân và người lao động tại đảo. Cuộc sống tại đảo không dễ dàng nhưng em tự hào vì được góp phần bảo vệ chủ quyền và phát triển kinh tế của đất nước.

Em mong gia đình luôn ủng hộ và hiểu cho công việc của em tại quần đảo Hoàng Sa. Em sẽ cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất để góp phần vào sự phát triển của đất nước.

Chân thành,

[Tên của em]

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo