Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Viết bài văn kể lại chuyến đi về khu di tích lịch sử để lại cho e ấn tượng sâu sắc

Viết bài văn kể lại chuyến đi về khu di tích lịch sử  để lại cho e ấn tượng sâu sắc
ko chép mạng 
nhanh nhé mình đang cần gấp
0 trả lời
Hỏi chi tiết
43
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Một ngày nắng đẹp, tôi cùng gia đình quyết định đi thăm khu di tích lịch sử để tìm hiểu về quá khứ hào hùng của đất nước. Chúng tôi đã chọn đi đến một ngôi làng cổ được bảo tồn nguyên vẹn từ thời phong kiến, nơi mà những tấm biển ghi chú về lịch sử và văn hóa của đất nước.

Khi bước chân vào khu di tích, tôi đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp cổ kính của những ngôi nhà gỗ, những con đường đá cổ xưa và những cây cổ thụ hiên ngang trước gió. Tôi cảm thấy như lạc vào một thế giới hoàn toàn khác, nơi mà thời gian dường như đã ngừng trôi.

Chúng tôi đã đi thăm những ngôi đền thờ cổ xưa, những di tích lịch sử đầy ý nghĩa và những bảo tàng trưng bày những hiện vật từ thời xa xưa. Tôi đã được nghe kể về những trận đánh hùng tráng, về những vị anh hùng dũng cảm đã hy sinh vì đất nước.

Khu di tích lịch sử đã để lại trong tôi một ấn tượng sâu sắc về quá khứ hào hùng của dân tộc. Tôi hiểu rõ hơn về nguồn gốc và truyền thống của đất nước mình, và cảm thấy tự hào về những gì mà tổ tiên đã làm được.

Chuyến đi về khu di tích lịch sử đã giúp tôi nhận ra tầm quan trọng của việc hiểu biết về lịch sử đất nước, và khơi dậy trong tôi tinh thần yêu nước và tự hào về dân tộc. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những giá trị mà khu di tích đã truyền đạt, và luôn tự hào về quá khứ hào hùng của đất nước.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo