Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn 200 chữ để trả lời câu hỏi: Đọc sách phải chăm chỉ để học cách làm giàu

viết đoạn văn 200 chữ để trả lời câu hỏi : Đọc sách phải chăng chỉ để học cách làm giàu
1 trả lời
Hỏi chi tiết
61
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Đọc sách không chỉ để học cách làm giàu mà còn để mở rộng kiến thức, nâng cao tư duy và phát triển bản thân. Sách là nguồn tri thức vô tận, giúp ta hiểu rõ hơn về thế giới xung quanh, về lịch sử, văn hóa và con người. Đọc sách cũng giúp ta rèn luyện khả năng ngôn ngữ, tư duy logic và sáng tạo.

Ngoài ra, việc đọc sách còn giúp ta thư giãn, giảm stress và tăng cường khả năng tập trung. Những cuốn sách với nhiều thể loại khác nhau như tiểu thuyết, kinh doanh, khoa học, tự luyện, tâm lý học... đều mang lại những giá trị khác nhau và có thể thay đổi cuộc sống của mỗi người.

Vì vậy, đọc sách không chỉ là để học cách làm giàu mà còn để trở thành một con người tốt hơn, giàu kiến thức và trải nghiệm. Hãy dành thời gian hàng ngày để đọc sách và khám phá thế giới tri thức bao la mà sách mang lại.
1
1
+5đ tặng
cho minh 10 diem nha ban iu:333
Sách là những kiến thức, những tinh hoa đã được chắt lọc lưu lại dưới dạng văn bản giúp con người tiếp cận đến với tri thức. Cung cấp những hiểu biết về xã hội về nhân loại trên nhiều lĩnh vực, trong mọi nơi, mọi thời điểm. Sách đa dạng phong phú, chẳng hạn như sách giáo khoa cung cấp kiến thức cơ bản, sách khoa học tự nhiên cho ta hiểu biết về vật lí, sinh học, hoá học,….sách khoa học xã hội cho ta kiến thức về lịch sử, văn hoá, đời sống. Sách giúp con người hoàn thiện bản thân mình hơn. Sách giúp con người tìm ra ước mơ, hoài bão hướng đi của cuộc đời. Sách mang tính giáo dục cao, sách là công cụ hỗ trợ đắc lực trong quá trình giáo dục con người. Sách mang đến cho con người nhiều cảm xúc, vui, buồn hạnh phúc,... giúp họ thư giãn, thanh lọc tâm hồn. Đọc sách là bước vào một thế giới diệu kì ngập tràn cảm xúc, gặp gỡ những nhân vật, những cuộc đời khác nhau mà qua đó ta đồng cảm sẻ chia….Như gặp cô Tấm bước ra từ quả thị mà căm tức mẹ con Cám,…gặp Hoàng Tử bé ngây thơ đáng yêu cùng chú cáo lại chẳng hề gian manh chút nào,…

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo