Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 8
01/05 09:51:24

Với chúng ta, nhà trường luôn là một thế giới kì diệu

câu 1 :Từ câu chuyện Người thầy đầu tiên của Ai-ma-tôp là học sinh  em phải làm gì để thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đối với thầy cô giáo của mình
câu 2: Với chúng ta, nhà trường luôn là một thế giới kì diệu.Theo em,vì sao đó lại là thế giới kì diệu?(Viết 5-7 dòng)
2 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
274
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Câu 1: Để thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đối với thầy cô giáo của mình, em cần phải lắng nghe và tuân thủ các chỉ dẫn của họ, chăm chỉ học tập và rèn luyện bản thân để phát triển tốt nhất có thể. Ngoài ra, em cũng cần thể hiện sự tôn trọng và lịch sự trong giao tiếp, không nói xấu hay làm trái ý thầy cô giáo.

Câu 2: Nhà trường là một thế giới kì diệu vì đó là nơi chúng ta được học hỏi, trau dồi kiến thức và kỹ năng, phát triển bản thân. Ở nhà trường, chúng ta được gặp gỡ và kết bạn với nhiều người, học hỏi từ những người thầy giáo, cô giáo có kinh nghiệm. Nhà trường cũng là nơi thú vị với nhiều hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi, sân chơi và các hoạt động văn hóa nghệ thuật. Tất cả những điều này tạo nên một môi trường học tập tích cực và đầy sáng tạo, giúp chúng ta phát triển toàn diện.
1
0
đức
01/05 09:52:34
+5đ tặng
Câu 1: Trong câu chuyện Người thầy đầu tiên của Ai-ma-tôp, học sinh cần phải thể hiện lòng kính trọng và biết ơn đối với thầy cô giáo của mình bằng cách lắng nghe và tuân thủ các lời dạy dỗ, tôn trọng và tôn vinh họ, cống hiến và hỗ trợ họ trong công việc giảng dạy.

Câu 2: Với chúng ta, nhà trường luôn là một thế giới kì diệu vì đó là nơi chúng ta trải qua những trải nghiệm học tập, phát triển kiến thức và kỹ năng, xây dựng tình bạn và kỷ niệm đẹp. Nhà trường còn là nơi chúng ta học hỏi từ thầy cô giáo, tạo ra cơ hội để phát triển bản thân và trở thành con người có ích cho xã hội.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Ngọc Châu
01/05 09:52:40
+4đ tặng

Nhà trường là nơi truyền tải những tri thức, những kiến thức cho học sinh. Những kiến thức được truyền tải từ nhà trường có mức độ chuẩn hóa cao, khoa học và có định hướng, phương pháp rõ ràng. Nhà trường nói chung và ngành đào tạo giáo dục nói riêng có một vai trò, tầm ảnh hưởng to lớn trong việc đào tạo ra nhân tài, lực lượng lao động có chuyên môn, chất lượng phục vụ cho mục tiêu phát triển kinh tế- xã hội của một quốc gia. Trong nhà trường, đội ngũ giáo viên là những người truyền thụ kiến thức, trang bị hành trang thiết yếu cho học sinh. Họ đều là những người có chuyên môn sâu, được đào tạo bài bản trong các trường chuyên ngành Sư phạm và các lĩnh vực chuyên môn để có trình độ chuẩn nhất về kiến thức giảng dạy cho học sinh, không những thế, khi còn ngồi trên ghế nhà trường, họ cũng được chính các thầy cô mình truyền dạy những kiến thức ngoài sách vở, đó là lương tâm nghề nghiệp, đạo đức nghề nghiệp, bởi vậy không chỉ có chuyên môn nghiệp vụ mà họ còn có tư cách đạo đức đẹp và chuẩn mực để dạy dỗ các học trò của mình.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo