Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Trình bày sự hiểu biết của em về thời kỳ đồ đồng ở tỉnh Bắc Giang?

Câu 1. Trình bày sự hiểu biết của em về thời kỳ đồ đồng ở tỉnh Bắc Giang? (2 điểm)

 

Câu 2: Hãy trình bày những hiểu biết của em về đời sống vật chất của người Việt cổ trên đất Bắc Giang thời dựng nước Văn Lang – Âu Lạc? Nhận xét về kĩ thuật luyện kim của người Việt ở Bắc Giang? ( 3 điểm)
 

1 trả lời
Hỏi chi tiết
112
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi

Câu 1. Trong thời kỳ đồ đồng ở tỉnh Bắc Giang, người dân đã phát triển nghề trồng lúa và chăn nuôi để cung cấp thực phẩm cho cộng đồng. Họ cũng đã biết sử dụng công cụ đồ đồng để sản xuất và trao đổi hàng hóa. Ngoài ra, trong thời kỳ này, người dân Bắc Giang cũng đã phát triển nghệ thuật và văn hóa, thể hiện qua các di tích kiến trúc và tượng đài.



Câu 2: Đời sống vật chất của người Việt cổ trên đất Bắc Giang thời dựng nước Văn Lang – Âu Lạc được biết đến là khá phong phú và phát triển. Họ đã biết sử dụng các loại cây trồng và động vật để cung cấp thực phẩm cho cộng đồng. Kĩ thuật luyện kim của người Việt ở Bắc Giang cũng được đánh giá cao, họ đã biết sử dụng đồ đồng để tạo ra các sản phẩm trang sức và công cụ hữu ích trong cuộc sống hàng ngày.

1
1
Thợ Săn Anh Hùng
01/05 21:05:31
+5đ tặng

Thời đại đồ đồng là một thời kỳ trong sự phát triển của nền văn minh khi phần lớn công việc luyện kim tiên tiến (ít nhất là trong sử dụng có hệ thống và rộng rãi) bao gồm các kỹ thuật để nấu chảy đồng và thiếc từ các loại quặng lộ thiên sẵn có trong tự nhiên, và sau đó phối trộn các kim loại này với nhau để tạo ra đồng đỏ (đồng thiếc). Thời đại đồ đồng tạo thành một phần của hệ thống ba thời đại cho các xã hội tiền sử. Trong hệ thống đó, nó diễn ra sau thời đại đồ đá mới trong một số khu vực trên thế giới. Tại nhiều khu vực của châu Phi Hạ Sahara thì thời đại đồ đá mới được kế tiếp là thời đại đồ sắt mà không có thời đại đồ đồn

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 6 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo