Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Khuyến khích sự tò mò của bé: Thay vì cảm thấy bối rối hoặc chán chường với việc trả lời các câu hỏi liên tục, cô giáo có thể đối mặt với tinh thần tò mò của bé bằng cách khuyến khích sự tò mò của bé. Cô có thể nói rằng câu hỏi của bé rất tuyệt vời và đặt ra một câu hỏi trở lại cho bé, để khuyến khích bé suy nghĩ và tìm hiểu hơn.
Sử dụng tài nguyên bổ sung: Nếu câu hỏi của bé trở nên quá phức tạp và cô giáo không thể giải thích một cách dễ hiểu, cô có thể hướng dẫn bé sử dụng tài nguyên bổ sung như sách, phim hoặc thậm chí là tìm kiếm trên Internet để tìm câu trả lời.
Tạo điều kiện cho sự học hỏi tự nhiên: Cô giáo có thể tạo ra một môi trường học hỏi tự nhiên trong lớp học, nơi mọi câu hỏi đều được đánh giá cao và mọi học sinh đều được khuyến khích tham gia vào quá trình học hỏi.
Thực hiện các dự án hoặc thí nghiệm: Cô giáo có thể tổ chức các hoạt động thực hành hoặc dự án về các chủ đề mà bé quan tâm. Điều này giúp bé hiểu sâu hơn về chủ đề và giải đáp được một số câu hỏi mà cô giáo không thể trả lời một cách chi tiết.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |