Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Mục tiêu, nhiệm vụ trong những năm còn lại của chặng đường đầu tiên thời quá độ


- Mục tiêu, nhiệm vụ trong những năm còn lại của chặng đường đầu tiên thời quá độ
- Việc triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội VI về đổi mới trên các lĩnh vực: kinh tế - xã hội, chính trị, đối ngoại, xây dựng Đảng (nêu nội dung các HN, nghị quyết theo từng lĩnh vực)
0 trả lời
Hỏi chi tiết
29
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Trong những năm còn lại của chặng đường đầu tiên thời quá độ, mục tiêu và nhiệm vụ của chúng ta là tiếp tục đẩy mạnh đổi mới và phát triển trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội, chính trị, đối ngoại và xây dựng Đảng.

- Trên lĩnh vực kinh tế - xã hội, chúng ta cần tập trung vào việc tăng cường cải cách hệ thống kinh tế, nâng cao chất lượng đời sống nhân dân, phát triển bền vững và công bằng. Nghị quyết Đại hội VI về đổi mới trong lĩnh vực này sẽ tập trung vào việc thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, cải thiện môi trường đầu tư, nâng cao năng suất lao động và phát triển các ngành công nghiệp hiện đại.

- Trên lĩnh vực chính trị, chúng ta cần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng, đẩy mạnh cải cách hệ thống chính trị, xây dựng một nền chính trị vững mạnh và minh bạch. Nghị quyết Đại hội VI về đổi mới trong lĩnh vực này sẽ tập trung vào việc tăng cường năng lực lãnh đạo, cải thiện công tác quản lý và giải quyết vấn đề tham nhũng.

- Trên lĩnh vực đối ngoại, chúng ta cần đẩy mạnh hợp tác quốc tế, xây dựng mối quan hệ đối tác chiến lược và phát triển bền vững với các quốc gia trên thế giới. Nghị quyết Đại hội VI về đổi mới trong lĩnh vực này sẽ tập trung vào việc mở rộng quan hệ đa phương, thúc đẩy hợp tác kinh tế và chính trị với các đối tác quốc tế.

- Trên lĩnh vực xây dựng Đảng, chúng ta cần tăng cường sự đoàn kết và đào tạo cán bộ, xây dựng một Đảng cộng sản Việt Nam vững mạnh, trong sạch và tận tâm với nhân dân. Nghị quyết Đại hội VI về đổi mới trong lĩnh vực này sẽ tập trung vào việc củng cố và phát triển Đảng, nâng cao chất lượng cán bộ Đảng và tăng cường sự lãnh đạo của Đảng trong mọi lĩnh vực.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tổng hợp Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo