Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Khác - Đại học
13/05 15:57:38
Giải bài có thưởng!

Cháu L mới đến lớp được mấy hôm. Cháu lầm lì, ít nói, hay ngồi chơi một mình. Cô giáo hỏi gì cháu cũng không nói. Hôm nay cũng vậy, cô hỏi, cháu cũng chỉ im lặng, mắt mở tròn xoe nhìn cô chằm chằm và miệng cứ mím chặt. Là cô giáo, bạn sẽ xử lý như thế nào? Tại sao? 

TÌNH HUỐNG 
• Cháu L mới đến lớp được mấy hôm. Cháu lầm lì, ít nói, hay ngồi chơi một mình. Cô giáo hỏi gì cháu cũng không nói. Hôm nay cũng vậy, cô hỏi, cháu cũng chỉ im lặng, mắt mở tròn xoe nhìn cô chằm chằm và miệng cứ mím chặt.
Là cô giáo, bạn sẽ sử lý như thế nào? Tại sao? 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
85
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
• Đầu tiên, tôi sẽ tiếp cận cháu L một cách nhẹ nhàng và thân thiện, để cháu cảm thấy thoải mái và tin tưởng. Tôi sẽ cố gắng tạo ra một môi trường an toàn và ấm áp cho cháu, để cháu có thể mở lòng và chia sẻ cảm xúc của mình.

• Tôi sẽ thể hiện sự quan tâm và quan tâm đến cháu L, để cháu cảm thấy được chấp nhận và quan trọng trong lớp học. Tôi sẽ tìm hiểu thêm về lý do tại sao cháu lại ít nói và lầm lì như vậy, có thể thông qua việc trò chuyện riêng tư với cháu hoặc thông qua việc tìm hiểu thông tin từ phụ huynh.

• Tôi sẽ khuyến khích cháu L tham gia vào các hoạt động nhóm và tương tác với các bạn cùng lớp, để cháu có cơ hội phát triển kỹ năng xã hội và tạo ra mối quan hệ tốt với mọi người trong lớp.

• Cuối cùng, tôi sẽ kiên nhẫn và không áp đặt lên cháu L, để cháu có thể tự do thể hiện bản thân mình và phát triển theo cách riêng của mình. Tôi tin rằng, thông qua sự hiểu biết và hỗ trợ của mình, cháu L sẽ dần dần mở lòng và thích nghi tốt hơn trong môi trường học tập.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Khác mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo