Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tiếng Việt - Lớp 3
14/05 20:49:08

Em hãy viết một đoạn văn ngắn tả về môi trường

em hãy viết một đoạn văn ngắn tả về môi trường !..
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
65
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Môi trường xung quanh tôi luôn đầy sức sống và màu sắc. Cây xanh bao phủ khắp nơi, cùng với những bông hoa rực rỡ nở rộ. Tiếng chim hót líu lo, tiếng gió thổi nhẹ nhàng làm cho không khí trở nên trong lành và dễ chịu. Mỗi buổi sáng, tôi thường dành thời gian đi dạo trong công viên để thưởng ngoạn vẻ đẹp của thiên nhiên. Môi trường xanh sạch và bền vững chính là nguồn cảm hứng lớn lao cho cuộc sống của tôi.
1
0
Ngọc Nguyễn
14/05 20:49:23
+5đ tặng

Sân trường hiện nay còn thiếu nhiều cây xanh, nhất là những loại cây có tán rộng có thể tạo bóng mát cho chúng em sinh hoạt, vui chơi. Tôi muốn đề xuất ý tưởng về việc trồng cây như thế này. Bàng là loại cây khi trồng sẽ có tán rộng và cho nhiều bóng mát. Cây lá kim cũng dễ kiếm hơn các loại cây khác. Ngoài ra, nó rất dễ trồng và chăm sóc. Do đó, tôi đề xuất trồng những cây du khác vào những vị trí còn trống trong sân trường. Ngoài cây bàng, chúng tôi trồng thêm một số cây phượng. Tuy cây phượng không có bóng mát như cây bàng nhưng nó là loài cây gắn liền với tuổi học trò, trong sân trường có một vài cây phượng sẽ làm cho khung cảnh thêm đẹp. Vì vậy, tôi đề nghị trồng hai loại cây này.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
dũng
14/05 20:49:39
+4đ tặng
Rừng không chỉ cung cấp dưỡng khí, giúp con người duy trì sự sống mà rừng đầu nguồn còn là những chiến binh quả cảm trong việc ngăn dòng chảy của lũ, hạn chế hậu quả do bão lũ gây ra, chống sạt lở đất. Tuy nhiên, trong những năm gần đây, do con người đốt rừng và chặt phá rừng bừa bãi nên rừng bị tàn phá nặng nề, tình hình bão lũ cũng diễn ra bất ngờ, khó phòng chống hơn. Nhằm giảm thiểu thiệt hại do thiên tai gây ra và bảo vệ môi trường sống, Nhà nước đã tổ chức nhiều chương trình trồng rừng, phủ xanh đất trống đồi trọc. Rừng trồng mới không chỉ là giải pháp phục hồi rừng bị tàn phá, bảo vệ môi trường, phòng chống thiên tai mà còn tạo công ăn việc làm cho nhiều người dân miền núi. Tôi nghĩ trồng lại rừng là một hành động đáng làm, cần được nhân rộng để bảo vệ môi trường.
dũng
cậu ơi , cậu có thể chấm điểm cho tớ đc khum ạ >w<
0
0
Nguyễn Hồng Anh
19/05 06:55:47
Hôm qua, thôn của em tổ chức một buổi tổng vệ sinh. Em và các bạn đã tích cực tham gia quét dọn. Chúng em còn thu dọn toàn bộ rác vào túi. Kết thúc công việc, mọi người đều thấm mệt nhưng vẫn rất vui vẻ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo