Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Những giọt sương ban mai thật là đẹp. Em hãy nêu cảm xúc, suy nghĩ của mình khi được ngắm nhìn những giọt sương long lanh trên những cành cây, ngọn cỏ

Câu 9: (M4-1.0đ) Những giọt sương ban mai thật là đẹp. Em hãy nêu cảm xúc, suy nghĩ của mình khi được ngắm nhìn những giọt sương long lanh trên những cành cây, ngọn cỏ.
Câu 10: (M4- 0,5đ) Em từng quan sát cảnh vật vào mỗi sớm mai thức dậy. Hãy viết một câu văn miêu tả giọt sương có sử dụng biện pháp so sánh.
1 trả lời
Hỏi chi tiết
69
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi

Câu 9:


Khi được ngắm nhìn những giọt sương long lanh trên những cành cây, ngọn cỏ, em cảm thấy nhẹ nhàng, yên bình và thư thái. Cảm giác như được đắm chìm trong một không gian tĩnh lặng, những giọt sương như những viên ngọc lấp lánh, tạo nên một vẻ đẹp tinh khôi và mộng mơ.



Câu 10:


Mỗi sớm mai thức dậy, giọt sương trên cành cây như những viên ngọc lấp lánh, tỏa sáng như những viên kim cương trong ánh nắng ban mai.

1
0
Kim Anh
16/05 11:20:29
+5đ tặng
buổi sáng, tôi thức dậy từ rất sớm để chào đón 1 ngày mới. Bầu trời trong xanh, huyền ảo cùng những đám mây đan xen lẫn nhau . CƠN GIÓ nhẹ hàng lướt qua làm cho không gian trở nên yên tỉnh , dễ chịu hơn. Đặc biệt nhất vẫn là từ sau trận mưa hôm qua . Chắc hẳn ai cx thấy những giọt sương long lanh như thủy tinh.Chúng đang nô đùa trên những tán lá , cành cây . CHỈ nhìn khẽ vào thôi , lung linh 1  khoẳng khắc thơ mộng phản chiếu trên những giọt sương ấy.CÓ những giọt sương trườn rất nhanh, còn có những giọt sương đang chìm trong giấc mơ tuyệt vời .TRÔNG THẬT ĐÁNG YÊU ! Tuy tôi chỉ nhìn 1 lúc thôi mà tôi cx đã cảm thấy tâm trạng mình thoải mái, tràn đầy sức sống luôn rồi . NHững giọt sương ấy như 1 món quà tặng của thiên nhiên dành cho chúng ta. Nó là biểu tượng cho 1 vẻ đẹp thuần khiết và thơ mộng...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo