Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy viết bài văn tưởng tượng và miêu tả biển vào một ngày đẹp trời, để giúp bạn em cảm nhận được vẻ đẹp của biển

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Câu 3 (5,0 điểm)
Một người bạn nhỏ của em chưa một lần được thấy biển và luôn ao ước được
ngắm biển. Hãy viết bài văn tưởng tượng và miêu tả biển vào một ngày đẹp trời để giúp
bạn em cảm nhận được vẻ đẹp của biển (bài viết khoảng 300 chữ).
3 trả lời
Hỏi chi tiết
40
1
0
+5đ tặng
CHẤM ĐIỂM CHO MÌNH NHA
Trong một ngày đẹp trời, ánh nắng mặt trời len lỏi qua những đám mây trắng muối, tạo nên một bức tranh huyền diệu trên bề mặt biển. Người bạn nhỏ của em đứng bên bờ, ánh mắt tròn xoe ngạc nhiên và hồ hởi khi lần đầu tiên nhìn thấy vẻ đẹp hoang sơ của biển. Cơn gió nhẹ nhàng thổi qua, mang theo hương mặn mòi của biển và làm lay động những sóng nhỏ vỗ vào bờ cát trắng mịn. Âm thanh của biển là như một bản giao hưởng thiên nhiên, êm đềm và dịu dàng, khiến cho trái tim người bạn nhỏ của em như được đắm chìm trong sự yên bình và hạnh phúc. Những con sóng lớn trải dài về phía chân trời, nhấp nhô như những bậc thang lên trời xanh, tạo nên một cảm giác vô tận và tự do. Nhìn xa xa, biển hòa quyện vào bầu trời xanh ngắt, tạo nên một bức tranh tuyệt vời đầy màu sắc và sức sống. Trong khoảnh khắc này, người bạn nhỏ của em nhận ra rằng, vẻ đẹp của biển không chỉ là hình ảnh trên bức tranh hay trong những câu chuyện, mà còn là một trải nghiệm sống động, mang lại cho con người sự bình yên và sự kỳ diệu của tự nhiên.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Dương Thùy
31/05 20:58:34
+4đ tặng
chấm điểm cho mình nha với đánh giá sao ne, mình sẽ đánh giá lại khi on và nhận dc tbao
2
0
Vũ Đại Dương
31/05 22:12:25
+3đ tặng

Một buổi sáng đẹp trời, biển hiện ra trước mắt với một vẻ đẹp kỳ diệu, làm say đắm lòng người. Khi mặt trời vừa ló dạng ở chân trời xa xa, những tia nắng đầu tiên chiếu rọi khắp mặt biển, tạo nên những tia lấp lánh như hàng ngàn viên ngọc trai rải rác. Bầu trời trong xanh, không một gợn mây, làm nền hoàn hảo cho màu xanh biếc của biển.

Những con sóng nhấp nhô liên tục xô vào bờ, tạo nên âm thanh rì rào êm dịu, như một bản nhạc không lời, nhẹ nhàng và bình yên. Mỗi đợt sóng lại mang theo một làn gió mát rượi, phả vào mặt, mang theo hương vị mặn mòi đặc trưng của biển cả. Những con thuyền đánh cá nhỏ bé như những chấm trắng nhấp nhô trên mặt biển, trông xa xa như những cánh chim lượn lờ giữa không gian mênh mông.

Dọc bãi cát dài mịn màng, những dấu chân in sâu, theo nhịp bước chân người qua lại. Trẻ con nô đùa, xây lâu đài cát, cười vang cả một góc trời. Xa xa, hàng dừa cao vút rì rào trong gió, tạo nên bóng mát dịu dàng trên bãi biển. Đôi khi, bạn có thể thấy những con cua nhỏ chạy nhanh về phía hang, để lại sau mình những dấu vết nhỏ xíu trên cát.

 

Ngồi bên bờ biển, cảm nhận từng làn gió, từng đợt sóng và ngắm nhìn khung cảnh bao la trước mắt, bạn sẽ hiểu tại sao biển lại có một sức hấp dẫn kỳ lạ đến vậy. Đó không chỉ là vẻ đẹp tự nhiên mà còn là sự thanh bình, yên ả, mang đến cho tâm hồn con người một cảm giác thư thái, dễ chịu.

Biển mang đến cho ta sự vui vẻ và thư giãn nhất là khi hè,cảnh đẹp của nó cũng rất tuyệt . Thiên nhiên đã mang đến cho con người một tài nguyên thiên nhiên tuyệt vời nên chúng ta không nên xả rác xuống biển nếu như làm vậy sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến biển.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo