Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 5
10/06 16:43:39

Viết đoạn văn tà ngày hè đáng nhớ

Viết đoạn văn tà ngày hè đáng nhớ
4 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
44
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mùa hè năm ấy, tôi có một kỷ niệm đáng nhớ khi cùng gia đình đi du lịch biển. Chúng tôi chọn một bãi biển hoang sơ, ít người biết đến, với cát trắng mịn và nước biển trong xanh. Buổi sáng, chúng tôi dậy sớm để ngắm bình minh, khi những tia nắng đầu tiên len lỏi qua hàng dừa, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Cả nhà cùng nhau xây lâu đài cát, chơi bóng chuyền và tắm biển. Buổi chiều, chúng tôi tham gia một chuyến lặn biển, khám phá thế giới dưới nước đầy màu sắc với những rạn san hô và đàn cá bơi lội tung tăng. Tối đến, chúng tôi quây quần bên nhau, thưởng thức hải sản tươi ngon và kể cho nhau nghe những câu chuyện vui. Đêm đó, tôi nằm trên bãi cát, ngắm nhìn bầu trời đầy sao và cảm nhận sự yên bình, hạnh phúc. Đó thực sự là một ngày hè đáng nhớ, để lại trong tôi những kỷ niệm đẹp và khó quên.
1
0
Hờ Đắc
10/06 16:45:59
+4đ tặng
Khi tiếng ve kêu râm ran trên khắp các vòm cây kẽ lá cũng là khi hè về. Mùa hè đến mang theo những tia nắng chói chang cùng với tiết trời oi nồng. Trên cao, bầu trời trong xanh, cao vời vợi. Những đám mây trắng như đàn cừu non đang dạo chơi trên thảo nguyên bao la. Tiếng ve kêu rộn rã trên cành phượng đang nở hoa đỏ chót, báo hiệu mùa hè đa đến. Tiếng ve kêu nhức nhối như đánh thức giấc ngủ dài của thiên nhiên. Mùa hè đến mang theo những trái ngon, quả ngọt. Cây cối trong vườn đơm hoa kết trái. Trong vườn, cây mít ra quả to tròn, chi chít toàn gai như con nhím treo trên cành. Mùi hương của nó lan toả trong không gian thật hấp dẫn. Hoa táo trắng muốt, một mùi mát rượi làm sảng khoái đầu óc. Trên cành cây, những chú chim thi nhau bay lượn tỏ vẻ thích thú khi một mùa mới đã đến. Chị gió cũng hòa mình với mặt trời le lói len lỏi vào những kẽ lá tạo nên màu ngọc bích tươi trẻ. Các loài hoa đua nhau nở rộ, vườn nhà ai cũng tràn ngập màu sắc, trong không gian luôn thoảng một mùi hương nồng nàn mà chỉ riêng mùa hè mới có. Mùa hè đến mang theo những cơn mưa rào. Mùa hè có những cơn mưa rào trắng xóa cả đất trời chợt đến rồi lại chợt đi, những cơn gió nam mát rượi đưa em vào giấc ngủ mỗi trưa nắng gắt. Mùa hè, em sẽ không phải đến trường học, được về quê chơi, được bố mẹ dẫn đi du lịch khắp nơi. Mùa hè rất đẹp, là mùa luôn mang đến cho em những kỉ niệm đáng nhớ cùng gia đình và người thân và cũng là mùa em mong đợi nhất.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
BIN
10/06 16:46:40
+3đ tặng
Một ngày hè đáng nhớ bắt đầu từ khi bình minh vừa ló dạng, ánh nắng vàng rực rỡ chiếu qua khung cửa sổ, đánh thức tôi dậy với tiếng chim hót líu lo. Hôm ấy, gia đình tôi quyết định tổ chức một chuyến dã ngoại tại bãi biển cách nhà không xa. Trên đường đi, chúng tôi phóng xe qua những cánh đồng lúa bát ngát, xanh mướt một màu, hòa cùng gió hè mát rượi thổi qua khiến lòng người phơi phới. Tới nơi, biển cả mênh mông hiện ra trước mắt, với bờ cát trắng mịn màng và nước biển xanh trong veo. Chúng tôi cùng nhau xây lâu đài cát, chơi đùa dưới nước và tận hưởng những món hải sản tươi ngon ngay trên bãi biển. Chiều về, khi hoàng hôn buông xuống, cả bầu trời nhuốm màu hồng tím lãng mạn, chúng tôi ngồi lại bên nhau, kể chuyện và ngắm nhìn những con sóng nhẹ nhàng vỗ vào bờ. Đó thực sự là một ngày hè tuyệt vời, đong đầy kỷ niệm và niềm vui, để lại trong lòng tôi những dấu ấn khó phai.
0
0
Sao thổ
10/06 17:50:03
+3đ tặng
Kì nghỉ hè năm nay, em được đi du lịch cùng bố mẹ. Điểm đến là bãi biển Sầm Sơn. Đúng năm giờ sáng, xe xuất phát từ Hà Nội. Khoảng đến gần trưa thì xe đã đến nơi. Sau khi đến khách sạn nhận phòng và cất đồ đạc, mọi người cùng nhau đi ăn trưa rồi nghỉ ngơi. Buổi chiều, cả đoàn cùng đi tắm biển. Bãi biển rộng mênh mông. Nước biển xanh và trong. Đứng gần biển em có thể nhìn thấy từng đợt sóng đánh vào bờ. Nhìn ra xa phía chân trời, bầu trời và biển như hòa vào làm một. Gió biển lồng lộng, cùng với tiếng sóng rì rào nghe thật vui tai. Bờ biển lúc này thật đông người. Tiếng nói cười rộn vang khắp cả không gian. Người lớn thích thú bơi lội dưới nước. Trẻ em thì nghịch cát, xây thành những tòa lâu đài tuyệt đẹp. Em cùng các bạn nhỏ mỗi người một chiếc phao, rồi nhảy xuống tắm biển. Nước biển mát lạnh khiến em cảm thấy vô cùng dễ chịu. Sau khi tắm biển xong, mọi người cùng nhau đi ăn đồ hải sản nướng. Các món ăn đều rất ngon và mang đậm hương vị của biển. Em cảm thấy chuyến đi rất vui vẻ.
1
0
Ngọc Hiển
11/06 12:49:59
+2đ tặng
Mỗi mùa trong năm đều có vẻ đẹp riêng nhưng mùa hè luôn làm em ấn tượng nhất. Ông trời trở nên gắt gỏng, sáng sớm chói chang nắng gắt là thế nhưng đến chiều bỗng ào ào mưa xối. Cây cối như được tắm mát, đung đưa những tán lá xanh rì. Không chỉ cảnh vật mà con người cũng trở nên rộn rã hơn, dành thời gian để đi đây đi đó. Mùa hè đúng là có rất nhiều ý nghĩa.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo