Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Ngữ văn - Lớp 6
14/06 10:14:01

Qua ngữ liệu "Quà của bà", em cảm thấy tình cảm của người bà dành cho cháu như thế nào?

Qua ngữ liệu quà của bà, em cảm thấy tình cảm của người bà dành cho cháu như thế nào
 
3 trả lời
Hỏi chi tiết
Trợ lý ảo
46
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Qua ngữ liệu "Quà của bà," em có thể cảm nhận được tình cảm của người bà dành cho cháu là rất sâu đậm và chân thành. Bà luôn quan tâm, lo lắng và dành những điều tốt đẹp nhất cho cháu. Những món quà mà bà tặng không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn chứa đựng tình yêu thương, sự chăm sóc và mong muốn cháu có một cuộc sống tốt đẹp. Bà có thể hy sinh nhiều thứ, thậm chí là những điều quý giá của bản thân, để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cháu. Tình cảm của bà dành cho cháu là một tình cảm vô điều kiện, luôn ấm áp và tràn đầy yêu thương.
1
0
Gouu Tduz
14/06 10:16:32
+5đ tặng
Qua câu chuyện ''Quà của bà'', giúp em hiểu thêm về tình cảm của bà dành cho người cháu của mình. Bà luôn quan tâm, dành tình yêu thương lớn lao dành cho cháu. Tuy tuổi cao sức yếu nhưng bà luôn thường đến thăm cháu của mình. Mặc dù khi bà không còn khoẻ như xưa nữa, chân không đi được nữa, nhưng mỗi lần cháu đến thăm bà đều tặng cháu những món quà đặc biệt. Qua đó, ta thấy được tình cảm biết ơn của tác giả dành cho bà, nhấn mạnh tình bà cháu vô bờ bến đó, và chúng ta cần phải biết ơn bà.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Thành
14/06 10:19:36
+4đ tặng
Qua ngữ liệu "Quà của bà," ta nhận thấy bà luôn quan tâm, lo lắng và dành những điều tốt đẹp nhất cho cháu. Những món quà mà bà tặng không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn chứa đựng tình yêu thương, sự chăm sóc và mong muốn cháu có một cuộc sống tốt đẹp. Bà có thể hy sinh nhiều thứ, thậm chí là những điều quý giá của bản thân, để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cháu. 
0
0
HuonggGiangg
14/06 10:31:50
+3đ tặng
Qua ngữ liệu "Quà của bà," em cảm nhận được tình cảm của người bà dành cho cháu là rất thấm thía. Bà luôn quan tâm, lo lắng và dành những điều tốt đẹp nhất,hạnh phúc nhất cho cháu. Những món quà mà bà tặng không chỉ đơn thuần là vật chất mà còn chứa đựng rất nhiều tình yêu thương, sự chăm sóc của bà dành cho cháu và mong muốn cháu có một cuộc sống tốt đẹp mai sau. Bà hy sinh nhiều thứ, thậm chí là những điều quý giá của bản thân, để mang lại niềm vui và hạnh phúc cho cháu.Mặc dù bà đã già yếu,không khỏe như trước kia,bà không thể đi chợ được nữa để thăm người cháu yêu quý của bà nhưng bà vẫn cho quà cho cháu mỗi khi cháu sang chơi. Tình cảm của bà dành cho cháu là một tình cảm tràn đầy yêu thương.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng bạn bè học sinh cả nước, đến LAZI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo