Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Dựa vào bài hát Việt Nam phiên bản tiếng anh trên, hãy dịch ra và đoán xem đó là bài hát nào

The breeze came gently and I thought the spring sky was sunny. I thought it was fading. Who would have thought that spring would still be here? Spring hadn't come yet. I thought our love would be green. The spring sky didn't know that the winter days would come and lessen. Suddenly, the love has already faded away. The wind brings fragrance, where are you? Whose kiss is on my lips? The cup of sadness our love can't last any longer. Please go far away. Don't come back here to hold on to things that don't belong to you.
   Dựa vào bài hát việt nam phiên bản tiếng anh trên hãy dịch ra và đoán xem đó là bài hát nào
2 trả lời
Hỏi chi tiết
44
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dựa vào đoạn lời bài hát bằng tiếng Anh mà bạn cung cấp, tôi sẽ dịch ra tiếng Việt và đoán xem đó là bài hát nào.

**Dịch sang tiếng Việt:**

Cơn gió đến nhẹ nhàng và tôi nghĩ bầu trời mùa xuân đang nắng. Tôi nghĩ nó đang phai nhạt. Ai ngờ rằng mùa xuân vẫn còn đây? Mùa xuân chưa đến. Tôi nghĩ tình yêu của chúng ta sẽ xanh tươi. Bầu trời mùa xuân không biết rằng những ngày đông sẽ đến và giảm bớt. Đột nhiên, tình yêu đã phai nhạt. Gió mang hương thơm, bạn đang ở đâu? Nụ hôn của ai trên môi tôi? Chén buồn tình yêu của chúng ta không thể kéo dài thêm nữa. Xin hãy đi xa. Đừng quay lại đây để níu kéo những thứ không thuộc về bạn.

**Đoán tên bài hát:**

Dựa vào nội dung và cảm xúc của đoạn lời này, bài hát có thể là "Cơn Gió Lạ" của ca sĩ Phương Linh. Bài hát này nói về sự phai nhạt của tình yêu và những cảm xúc buồn bã khi tình yêu không còn như trước.
3
0
Nguyễn Tuấn Anh
25/06 20:40:20
+5đ tặng
Gió nhẹ thổi qua, tôi ngỡ trời xuân đầy nắng. Tôi tưởng nó đang mờ dần. Ai có thể ngờ rằng mùa xuân vẫn còn ở đây? Mùa xuân vẫn chưa tới. Tôi cứ tưởng tình yêu của chúng ta sẽ xanh. Trời xuân đâu biết ngày đông sẽ đến và bớt đi. Bỗng dưng tình yêu đã phai nhạt. Gió mang hương thơm, em ở đâu? Nụ hôn của ai đặt lên môi tôi? Chén buồn tình yêu của chúng ta không thể kéo dài được nữa. Xin hãy đi thật xa. Đừng quay lại đây để níu giữ những thứ không thuộc về mình.
bài hát tên là gió

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
0
Tem SAD
25/06 20:40:35
+4đ tặng
dịch Gió nhẹ thổi qua, tôi ngỡ trời xuân đầy nắng. Tôi tưởng nó đang mờ dần. Ai có thể ngờ rằng mùa xuân vẫn còn ở đây? Mùa xuân vẫn chưa tới. Tôi cứ tưởng tình yêu của chúng ta sẽ xanh. Trời xuân đâu biết ngày đông sẽ đến và bớt đi. Bỗng dưng tình yêu đã phai nhạt. Gió mang hương thơm, em ở đâu? Nụ hôn của ai đặt lên môi tôi? Chén buồn tình yêu của chúng ta không thể kéo dài được nữa. Xin hãy đi thật xa. Đừng quay lại đây để níu giữ những thứ không thuộc về mình. 

Bài gió rank 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo