Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết đoạn văn khoảng sáu đến tám câu với chủ đề là mẹ trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một số từ lượng từ chỉ từ gạch chân dưới các từ đó

Viết đoạn văn khoảng sáu đến tám câu với chủ đề là mẹ trong đoạn văn có sử dụng ít nhất một số từ lượng từ chỉ từ gạch chân dưới các từ đó
2 trả lời
Hỏi chi tiết
37
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời của tôi. Mẹ luôn là **người** chăm sóc tôi từ **từng** bữa ăn đến **mỗi** giấc ngủ. Ngày ngày, mẹ dành **nhiều** thời gian để giúp tôi học bài và phát triển bản thân. Tôi còn nhớ **một** lần mẹ đã thức khuya để hoàn thành **các** công việc nhà, chỉ để tôi có thể nghỉ ngơi. **Mỗi** lần thấy mẹ mỉm cười, lòng tôi lại ấm áp và tràn đầy yêu thương. Tôi biết rằng, **sự** hy sinh của mẹ không bao giờ là vô nghĩa. Mẹ chính là nguồn động lực to lớn để tôi phấn đấu trong cuộc sống.
0
0
hintea
26/07 16:07:59
+5đ tặng
Riêng mặt trời chỉ có một mà thôi, và mẹ em chỉ có một trên đời" mỗi lần nghe thấy câu hát này, lòng tôi lại dâng lên một nỗi xúc động khó tả. Mẹ- một chữ thôi sao mà thiêng liêng đến thế. Tôi thật may mắn khi được sống trong tình yêu thương, sự chăm sóc của người mẹ kính yêu. Mẹ tôi năm nay đã ba mươi chín tuổi. Làn da mẹ đen rám nắng, mái tóc màu hạt dẻ. Có lẽ đặc biệt nhất là đôi mắt của mẹ,ẩn sâu qua đôi mắt đen tuyền, long lanh ấy, tôi thấy cả một thế giới tâm hồn khuất sau dáng người nhỏ nhắn, nhanh nhẹn của người phụ nữ ấy: giàu đức hi sinh,giàu tình thương con... Từng thứ tôi có đều từ đôi tay tần tảo của mẹ mà có được.Tôi chỉ muốn mẹ hạnh phúc và gửi đến mẹ "Con yêu mẹ lắm.Mẹ ơi!"

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
Quốc Bảo
26/07 19:16:01
+4đ tặng
Mẹ là người luôn dành cho chúng tôi  một   tình yêu thương vô bờ bến. Hàng ngày, mẹ dành nhiều thời gian chăm sóc gia đình và dạy dỗ chúng tôi từng chút một. Mẹ thường nấu cho chúng tôi những bữa cơm thật ngon, với các món ăn mà mỗi lần thưởng thức đều khiến chúng tôi cảm thấy ấm lòng. Nhờ có mẹ, chúng tôi luôn có một chỗ dựa vững chắc và nhiều bài học quý giá trong cuộc sống. Mẹ không chỉ là người chăm sóc mà còn là người bạn tri kỷ, sẵn sàng lắng nghe và chia sẻ mọi điều. Mỗi ngày bên mẹ, chúng tôi cảm nhận được điều hạnh phúc giản dị mà cuộc sống mang lại. Mẹ chính là ánh sáng dẫn đường cho chúng tôi trong cuộc sống đầy thử thách.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Câu hỏi Ngữ văn Lớp 7 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo