Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 6 câu) nói về một mùa trong năm mà em thích

----- Nội dung dịch tự động từ ảnh -----
Bài 2: Em hãy viết một đoạn văn (khoảng 6 câu) nói về một mùa trong năm mà em thích.
4 trả lời
Hỏi chi tiết
22
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Mùa thu là mùa em thích nhất trong năm. Thời tiết dịu mát, không còn cái nóng oi ả của mùa hè. Những chiếc lá bắt đầu chuyển màu vàng, cam và đỏ, tạo nên một khung cảnh tuyệt đẹp. Em thích đi dạo trong công viên, ngắm nhìn những tán cây rực rỡ và hít thở không khí trong lành. Mùa thu cũng là lúc có nhiều lễ hội, như Tết Trung Thu, khiến không khí thêm phần sôi động. Mỗi khi mùa thu đến, em lại cảm thấy vui vẻ và tràn đầy cảm hứng.
2
0
Phuong
14/08 20:17:23
+5đ tặng
Tôi rất yêu mùa hè vì nhiều lý do khác nhau, chẳng hạn như thời tiết đẹp. Nhiệt độ ấm cúng khiến tôi cảm thấy sảng khoái và dễ chịu. Vào buổi tối, bầu trời có màu hồng tuyệt vời, khiến mọi thứ trông như trong truyện cổ tích. Mùa hè ngắn ngủi, nhưng mỗi giây phút đều đáng trân trọng. Có những ngày nóng nực, tôi thích tắm nắng bên hồ bơi, thưởng thức kem tươi mát lạnh. Mùa hè cũng chứa đựng niềm vui lớn lao khi được gặp gỡ bạn bè mới ở trường hoặc tham dự lễ hội cộng đồng sôi nổi. Nhìn chung, mùa hè là khoảng thời gian thư giãn và thú vị nhất trong năm.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng ký tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
2
0
Thu Thuỷ
14/08 20:17:35
+4đ tặng
Sau ba tháng hè nóng nực, thời tiết mát mẻ của mùa thu đã về. Trời thu trong xanh làm sao, bầu trời cao thăm thẳm, không một gợn mây. Đẹp nhất là những đêm thu, em được chiêm ngưỡng hàng ngàn ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm. Đặc biệt hơn cả là trái cây của mùa thu thật là ngon: buồng chuối chín quốc bà trồng ngọt lịm để làm bánh chuối, kem chuối .... rồi trái bưởi mọng tép ăn hoài không chán, rồi quả hồng, quả lựu,... ngon quá đi thôi ! Mùa thu về cũng là lúc em trở thành cô học sinh lớp ba rồi đấy. Bắt đầu năm học mới, em hứa sẽ cố gắng chăm ngoan học giỏi, làm vui lòng bố mẹ và thầy cô.
1
0
Ngọc
14/08 20:17:58
+3đ tặng

Mùa thu đến, tiết trời trở nên dịu mát, không còn cái nắng gay gắt của mùa hè. Những cơn gió heo may se lạnh thổi nhẹ, mang theo hương thơm của lá cây vàng úa. Cây cối thay áo mới, lá vàng rơi đầy trên đường, tạo nên một khung cảnh lãng mạn. Em thích nhất là được đi dạo trong công viên vào những chiều thu, ngắm nhìn những chiếc lá rơi lả tả và hít thở không khí trong lành. Mùa thu còn là mùa của những trái cây chín mọng như: táo, lê, nho... thật ngọt ngào và hấp dẫn. Em yêu mùa thu bởi vì nó mang đến cho em cảm giác bình yên và thư thái.

 

0
0
Trần Nghĩa
14/08 20:18:16
+2đ tặng
Mùa xuân đến, vạn vật như bừng tỉnh giấc sau một giấc ngủ dài. Cây cối đâm chồi nảy lộc, hoa đua nhau khoe sắc. Những cánh hoa mai vàng rực rỡ, hoa đào hồng thắm tô điểm cho bức tranh mùa xuân thêm phần tươi tắn. Tiếng chim hót líu lo, những cơn mưa xuân lất phất mang đến cho không khí một cảm giác trong lành, dễ chịu. Em rất thích được cùng gia đình đi chơi vào những ngày xuân ấm áp. Mùa xuân là mùa của sự khởi đầu mới, của niềm hy vọng và ước mơ.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo