Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Viết lời cảm ơn tới giáo viên văn trong năm học tới bằng 5 dòng

viết lời cảm ơn tới giáo viên văn trong năm học tới bằng 5 dòng
5 trả lời
Hỏi chi tiết
30
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Kính gửi cô giáo Văn,

Em xin chân thành cảm ơn cô đã tận tâm dạy dỗ và truyền đạt kiến thức trong năm học vừa qua. Những bài học và cảm xúc từ văn chương sẽ luôn là hành trang quý giá cho em. Cảm ơn cô vì sự kiên nhẫn và tình yêu thương dành cho chúng em. Mong rằng năm học tới sẽ tiếp tục nhận được sự hướng dẫn và động viên từ cô.

Trân trọng,
[Họ và tên của bạn]
2
3
Blue Sky High
03/09 20:54:52
+5đ tặng
Thế là đã 5 năm dưới mái trường tiểu học. Năm năm dài buồn vui có bạn, có thầy, vậy mà giờ đây có lẽ ai cũng ngậm ngùi xúc động, luyến tiếc nhớ thương. Điều đáng nói hơn hết, chính thầy cô - người đã chắp cánh ước mơ cho chúng em. Thầy cô đã thêu dệt bức tranh cuộc đời tuyệt đẹp trong tâm hồn trong trắng của chúng em. Chúng em không lớn về mọi mặt là nhờ sự tận tụy, yêu thương và sự cảm thông rất mực của các thầy giáo, cô giáo. Trong khoảnh khắc phải chia tay với mái trường, xa thầy cô giáo, điều mà chúng em muốn nói, muốn gửi đến là sự tri ân sâu sắc nhất. Chúng em xin nói ngàn lời cảm ơn các thầy giáo, cô giáo, chúc thầy cô dồi dào sức khỏe, đạt nhiều thành công trong công tác trồng người. Chúng em xin hứa sẽ mãi mãi là những đứa học trò ngoan ngoãn, chăm chỉ học tập để xứng đáng với lòng tin của mọi người. 

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
1
1
Nguyễn Thanh Thu
03/09 20:56:14
+4đ tặng
Em xin chân thành cảm ơn cô đã dành thời gian và tâm huyết dạy dỗ chúng em trong suốt năm học qua. Sự kiên nhẫn và đam mê của cô đã truyền cảm hứng cho em và giúp em trưởng thành hơn. Em rất mong chờ được tiếp tục học hỏi từ cô trong năm học tới. Xin chúc cô sức khỏe và thành công trong công việc.
Nguyễn Thanh Thu
chấm điểm hộ mk nhé
1
2
Little Wolf
03/09 20:56:36
+3đ tặng

 

Thầy cô như những người cha, người mẹ thứ hai, bởi lẽ, nếu như cha mẹ có công sinh thành, dưỡng dục, thì thầy cô giáo cũng có công dạy dỗ, giáo dục, giúp ta trở thành một người hoàn thiện cả về nhân cách lẫn trí tuệ. Thầy cô truyền dạy cho ta những kiến thức khoa học, đem lại cho ta những bài học đạo đức, đạo lý làm người sâu sắc. Công lao to lớn này là không thể phủ nhận và chối bỏ được - Không có ai trong cuộc đời mà không cần đến sự dạy dỗ của thầy cô. Chính vì vậy, họ xứng đáng được nhận tình yêu thương, sự tôn trọng, biết ơn từ học sinh, sinh viên, phụ huynh cũng như từ tất cả mọi người để từ đó họ có thêm động lực cống hiến cho sự nghiệp trồng người. 

1
1
khong ten
03/09 20:57:05
+2đ tặng

Kính gửi thầy (hoặc cô) giáo,

Tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới thầy (hoặc cô) về sự nhiệt huyết và kiến thức sâu rộng mà thầy (hoặc cô) đã truyền đạt trong năm học vừa qua. Nhờ có thầy (hoặc cô), tôi đã học được rất nhiều điều quý báu không chỉ trong văn học mà còn trong cuộc sống. Những bài giảng và hướng dẫn của thầy (hoặc cô) đã giúp tôi hiểu sâu hơn về vẻ đẹp của ngôn từ và nghệ thuật viết. Tôi sẽ luôn ghi nhớ những bài học mà thầy (hoặc cô) đã dạy và sẽ cố gắng áp dụng chúng vào tương lai. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn thầy (hoặc cô) vì tất cả những điều tốt đẹp thầy (hoặc cô) đã mang đến cho chúng em.

Trân trọng, [Tên của bạn]

0
0
Ng Linhh
03/09 22:21:35
+1đ tặng

Chúng em xin được gửi lời cảm ơn, tri ân chân thành và sâu sắc nhất đến thầy cô. Cảm ơn thầy cô đã động viên, nhắc nhở chúng em những lúc chúng em chểnh mảng việc học hành.Cảm ơn thầy cô đã hết lòng, tận tâm dạy dỗ chúng em trong suốt bốn năm học qua. Giờ đây, khi sắp phải xa mái trường thân yêu, chúng em xin gửi đến thầy cô lời chúc có thất nhiều sức khỏe và công tác tốt. 

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Ngữ văn Lớp 11 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo