Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Tìm hiểu thực tế, viết được đoạn văn ngắn giới thiệu, quảng bá về một số hoạt động và sản phẩm dịch vụ độc đáo của địa phương.

Tìm hiểu thực tế, viết được đoạn văn ngắn giới thiệu, quảng bá về một số hoạt động và sản phẩm dịch vụ độc đáo của địa phương.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
7
0
0

Về thăm ATK Định Hóa – Thái Nguyên

ATK Định Hóa là một Di tích quốc gia đặc biệt, là điểm tham quan, du lịch về nguồn mang ý nghĩa giáo dục lịch sử cách mạng cho thế hệ trẻ… Từ đây, du khách có thể di chuyển đến đồi Khau Tý, Nhà tưởng niệm Bác Hồ, Điểm du lịch cộng đồng bản Quyên, đền Đuổm… Về với ATK Định Hóa hôm nay là về với địa chỉ đỏ giáo dục truyền thống cách mạng. Từ ATK Định Hóa – trung tâm của an toàn khu Trung ương, Trung ương Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã quyết định nhiều chủ trương lớn: Chiến dịch phản công Việt Bắc, chiến dịch Đông Bắc, Tây Bắc, các chiến dịch biên giới. Đặc biệt là phê duyệt kế hoạch tác chiến, quyết định mở chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ… Ghi nhận giá trị di tích ATK Định Hóa, ngày 10/5/2012, Thủ tướng Chính phủ đã ký quyết định xếp hạng Di tích lịch sử - ATK Định Hóa là Di tích quốc gia đặc biệt. Về ATK Định Hóa, du khách không chỉ được tận mắt thấy đèo De, núi Hồng - các địa danh đã đi vào thơ ca, lịch sử; đắm mình với thiên nhiên rừng cọ, đồi chè, chinh phục thác Khuôn Tát 7 tầng hùng vĩ… mà còn được tham quan, tìm hiểu nhiều điểm di tích lịch sử - văn hóa, danh thắng. Làng văn hóa du lịch bản Quyên cũng là 1 điểm du lịch du khách không nên bỏ qua. Nơi đây, đoàn có thể trải nghiệm những điệu hát Then, đàn tính của đồng bào Tày Nùng và được trải nghiệm những món ăn đặc sản như: cơm lam, xôi ngũ sắc, gà đồi, cá suối, hít thở bầu không khí trong lành trên đồi Khau Tý và những ruộng bậc thang...

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Địa lý Lớp 12 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Mua sắm thỏa thích với Temu +150K
×
Gia sư Lazi Gia sư