Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Người ta thường đặt tương ứng các mức độ hài lòng của khách hàng với điểm số đánh giá như sau: Điểm 1 2 3 4 5 Mức độ hài lòng Rất không hài lòng Không hài lòng Chấp nhận được Hài lòng Rất hài lòng Chỉ số mức hài lòng CSAT (Customer Satisfaction Score) là một chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng về một dịch vụ nào đó . Chỉ số này được tính theo công thức: Bảng sau cung cấp điểm đánh giá của người dùng dành cho cửa hàng A. Điểm 1 2 ...

Người ta thường đặt tương ứng các mức độ hài lòng của khách hàng với điểm số đánh giá như sau:

Điểm

1

2

3

4

5

Mức độ hài lòng

Rất không hài lòng

Không hài lòng

Chấp nhận được

Hài lòng

Rất hài lòng

Chỉ số mức hài lòng CSAT (Customer Satisfaction Score) là một chỉ số đo lường sự hài lòng của khách hàng về một dịch vụ nào đó . Chỉ số này được tính theo công thức:

Bảng sau cung cấp điểm đánh giá của người dùng dành cho cửa hàng A.

Điểm

1

2

3

4

5

Số người dùng

2

4

2

9

25

Hãy tính chỉ số CSAT của cửa hàng A.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
2
0
0
Tôi yêu Việt Nam
11/09 13:06:17

Số đánh giá hài lòng và rất hài lòng là: 9 + 25 = 34 (người dùng).

Tổng số đánh giá là: 2 + 4 + 2 + 9 + 25 = 42 (người dùng).

Chỉ số CSAT của cửa hàng A là: 

Vậy chỉ số CSAT của cửa hàng A khoảng 80,95%.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Toán học Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo