Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Hãy chọn và sưu tầm thông tin về 5 đô thị hiện đại trên thế giới tương ứng với 5 châu lục: châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ và châu Đại Dương.

Hãy chọn và sưu tầm thông tin về 5 đô thị hiện đại trên thế giới tương ứng với 5 châu lục: châu Á, châu Âu, châu Phi, châu Mỹ và châu Đại Dương.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0
Nguyễn Thị Sen
11/09 14:03:32

(*) Tham khảo:

- Tokyo (Nhật Bản): Nhiều người có thể nhìn thấy vẻ đẹp của Tokyo qua những tòa nhà chọc trời trong khi những người khác thấy hứng thú với những ngôi chùa cổ kính và đền thờ Phật giáo. Sự lãng mạn của Tokyo vào ban đêm cũng thu hút nhiều du khách. Mùa xuân đầy hoa anh đào hay những ngọn núi phủ đầy tuyết vào mùa đông ở Tokyo cũng đáng để du khách đến và trải nghiệm. 

- Washington D.C. (Mỹ): Thủ đô của Mỹ gây choáng ngợp với phong cảnh thiên nhiên và các điểm tham quan lịch sử nổi tiếng. Đài tưởng niệm Lincoln là điểm đến phổ biến ở đây, được trang trí với pha lê và cây cối xung quanh tuyệt đẹp. Washington D.C. cũng có nhiều bảo tàng thú vị, phòng trưng bày nghệ thuật, nhà hàng và khách sạn sang trọng.

- Berlin (Đức): Nghệ thuật đặc sắc, kiến trúc ấn tượng, không khí sôi động và các địa danh lịch sử là điều khiến Berlin trở nên thu hút. Du khách có thể khám phá một loạt các phong cách kiến trúc từ Baroque đến Romanesque, Renaissance, Gothic... trong các thánh đường, bảo tàng, lâu đài, khách sạn, phòng trưng bày nghệ thuật và thậm chí cả các tòa nhà dân cư của thành phố. Tất cả khách du lịch từ sinh viên đến nhà thám hiểm, người yêu lịch sử và người yêu ẩm thực đều bị thu hút bởi một thứ gì đó nơi đây. Đối với những người yêu thích bia, Berlin như một thiên đường

- Cairo (Ai Cập), Cairo là địa điểm du lịch Ai Cập nổi tiếng gắn liền với những di sản văn hóa và lịch sử, nhất là ba Kim tự tháp Giza - một trong bảy kỳ quan cổ đại của thế giới. Ngoài ra, Cairo còn có Bảo tàng Ai Cập, phố cổ và nhiều di tích, kiến trúc cổ đại khác. Thành phố cũng nổi tiếng với phong cách kiến trúc pha trộn giữa các nền văn hóa, từ kiến trúc cổ đại Ai Cập đến kiến trúc Hồi giáo và các phong cách kiến trúc khác theo thời gian. Cairo cũng là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa của Ai Cập, đem lại sức hấp dẫn cho hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Thủ đô nổi tiếng với cảnh quan đẹp mắt, sầm uất và ẩm thực đa dạng, phong phú.

- Sydney (Úc), Nằm ở phía Đông Nam nước Úc, Sydney từ nhiều năm nay được xem là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới, thành phố xinh đẹp nhất nước Úc. Được thành lập vào năm 1788, hiện nay Sydney nhộn nhịp có đến 4.5 triệu dân cư sinh sống, đồng thời cũng được xem là trung tâm kinh tế văn hóa của Úc.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Lịch sử Lớp 9 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo