Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the Writing Strategy. Then complete the description using the adjectives below to describe the people's feelings. (Đọc Chiến lược Viết. Sau đó, hoàn thành mô tả bằng cách sử dụng các tính từ bên dưới để mô tả cảm xúc của mọi người.) I once bought a big plastic insect at a joke shop and put it inside my brother's lunch box in the morning. It looked disgusting! I told my friends about the prank - I was (1) of it! My brother didn't say anything about it after school. In fact, he didn't ...

Read the Writing Strategy. Then complete the description using the adjectives below to describe the people's feelings. (Đọc Chiến lược Viết. Sau đó, hoàn thành mô tả bằng cách sử dụng các tính từ bên dưới để mô tả cảm xúc của mọi người.)

I once bought a big plastic insect at a joke shop and put it inside my brother's lunch box in the morning. It looked disgusting! I told my friends about the prank - I was (1) of it! My brother didn't say anything about it after school. In fact, he didn't mention it for ages. Then one morning I found the same insect in my bowl of cereal at breakfast. I wasn't (2) at all - it was funny. But when I asked him how he felt when he found it in his lunch box, he didn't smile. In fact he looked a bit (3). “It was horrible,” he said. “I screamed. Then everybody laughed at me.” When I heard that, I felt really (4). I don't play tricks on my brother now!

1 trả lời
Hỏi chi tiết
2
0
0
Trần Đan Phương
11/09 19:49:34

1. proud

2. scared

3. upset

4. guilty

Hướng dẫn dịch:

Có lần tôi đã mua một con côn trùng lớn bằng nhựa ở một cửa hàng bán đồ đùa và đặt nó vào trong hộp cơm trưa của anh trai tôi vào buổi sáng. Nó trông thật kinh tởm! Tôi đã nói với bạn bè của mình về trò chơi khăm - Tôi tự hào về nó! Anh trai tôi đã không nói bất cứ điều gì về nó sau khi tan học. Trên thực tế, anh ấy đã không đề cập đến nó trong nhiều năm. Rồi một buổi sáng, tôi tìm thấy con côn trùng đó trong bát ngũ cốc của tôi vào bữa sáng. Tôi không hề sợ hãi - điều đó thật buồn cười. Nhưng khi tôi hỏi anh ấy cảm thấy thế nào khi tìm thấy nó trong hộp cơm trưa của mình, anh ấy không mỉm cười. Trên thực tế, anh ấy trông có vẻ hơi khó chịu. “Nó thật kinh khủng,” anh nói. “Tôi đã hét lên. Sau đó, mọi người cười nhạo tôi. ” Khi tôi nghe điều đó, tôi cảm thấy thực sự có lỗi. Bây giờ tôi không giở trò với anh tôi nữa!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo