Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text and choose the correct answer (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng) Mystery shopping - a type of market research Kara, 19, a university student, has an unusual part- time job. She works as a mystery shopper. What does she do? One day she buys a pair of glasses at (1), another day she has a meal in a restaurant. She looks like an average customer, but after the visit, she writes a report about the place and sends it to the company's office. This is how the shops or restaurants get ...

Read the text and choose the correct answer (Đọc văn bản và chọn câu trả lời đúng)

Mystery shopping - a type of market research

Kara, 19, a university student, has an unusual part- time job. She works as a mystery shopper. What does she do? One day she buys a pair of glasses at (1), another day she has a meal in a restaurant. She looks like an average customer, but after the visit, she writes a report about the place and sends it to the company's office. This is how the shops or restaurants get information about their goods or services and whether (2) is not satisfied.

“It's the perfect job for me” explains Kara. “Going shopping has always been my hobby but I don't have (3) money to buy what I like. With this job, can have a free meal in an elegant restaurant or get some designer clothes. Mystery shopping also gives me (4) interesting to do at weekends and during my lunch hours.”

Market Force, the company which employs people like Kara, says: “Mystery shoppers (5) once a month. To make sure that our employees are honest and reliable, we sometimes send (6) shoppers to the same place.”

1 trả lời
Hỏi chi tiết
2
0
0
Trần Bảo Ngọc
11/09 23:04:39

1. B

2. B

3. B

4. A

5. C

6. A

Hướng dẫn dịch:

Mua sắm bí ẩn - một loại hình nghiên cứu thị trường

Kara, 19 tuổi, một sinh viên đại học, có một công việc bán thời gian bất thường. Cô ấy làm việc như một người mua sắm bí ẩn. Cô ấy làm gì? Một ngày nọ, cô ấy mua một cặp kính ở một tiệm nhãn khoa, một ngày khác, cô ấy dùng bữa trong một nhà hàng. Cô ấy trông giống như một khách hàng bình thường, nhưng sau chuyến thăm, cô ấy viết một báo cáo về nơi này và gửi đến văn phòng công ty. Đây là cách các cửa hàng hoặc nhà hàng lấy thông tin về hàng hóa hoặc dịch vụ của họ và liệu có ai không hài lòng hay không.

Kara giải thích: “Đó là công việc hoàn hảo đối với tôi. “Đi mua sắm luôn là sở thích của tôi nhưng tôi không có nhiều tiền để mua những thứ mình thích. Với công việc này, có thể có một bữa ăn miễn phí trong một nhà hàng trang nhã hoặc nhận được một số quần áo hàng hiệu. Mua sắm bí ẩn cũng mang lại cho tôi điều gì đó thú vị để làm vào cuối tuần và trong giờ ăn trưa của tôi ”.

Market Force, công ty tuyển dụng những người như Kara, cho biết: “Những người mua sắm bí ẩn được trả tiền mỗi tháng một lần. Để đảm bảo rằng nhân viên của chúng tôi trung thực và đáng tin cậy, đôi khi chúng tôi cử một vài người mua sắm đến cùng một địa điểm”.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo