Lập dàn ý cho bài thuyết trình về vấn đề: Năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực toán học và năng lực khoa học của học sinh (HS) Việt Nam (thể hiện qua kết quả khảo sát của các chương trình đánh giá HS quốc tế như PISA) và chất lượng nguồn nhân lực của đất nước.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Mở bài:
Giới thiệu vấn đề: Năng lực sử dụng ngôn ngữ, năng lực toán học và năng lực khoa học của học sinh (HS) Việt Nam (thể hiện qua kết quả khảo sát của các chương trình đánh giá HS quốc tế như PISA) và chất lượng nguồn nhân lực của đất nước.
Thân bài:
- PISA là gì? Ngoài PISA, có chương trình đánh giá HS quốc tế nào tương tự không? Năng lực ngôn ngữ, năng lực toán học và năng lực khoa học của HS Việt Nam thể hiện như thế nào qua các kì khảo sát, đánh giá quốc tế này?
- Những năng lực này có liên quan như thế nào đến năng lực của con người? Chúng có đóng góp như thế nào vào đời sống kinh tế, văn hoá, xã hội của một quốc gia?
- HS Việt Nam có thể làm gì để nâng cao những năng lực này?
Kết bài:
Khái quát lại vấn đề.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |