Thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.
- Lập kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội.
- Thiết kế công cụ khảo sát
Gợi ý: Bảng hỏi, phiếu phỏng vấn,…
- Thực hiện đề tài khảo sát và chia sẻ kết quả.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
- Kế hoạch thực hiện đề tài khảo sát về thực trạng giao tiếp của học sinh trên mạng xã hội:
THỰC TRẠNG GIAO TIẾP TRÊN MẠNG XÃ HỘI CỦA HỌC SINH LỚP 9 TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ A
Mục tiêu khảo sát: Tìm hiểu thực trạng giao tiếp trên mạng xã hội của học sinh lớp 9 trường Trung học cơ sở An Thượng
Đối tượng khảo sát: Tất cả học sinh học khối 9 trong Trường trung học cơ sở An Thượng.
Thời gian, địa điểm khảo sát: Tiến hành trong một tuần, tại trường Trung học cơ sở A.
Nội dung khảo sát:
+ Nhận thức của các bạn học sinh lớp 9 về ý nghĩa và vai trò của giao tiếp trên mạng xã hội.
+ Tần suất giao tiếp trên mạng xã hội của học sinh lớp 9
+ Ảnh hưởng của việc giao tiếp trên mạng xã hội đến học tập và cuộc sống của học sinh.
+ Cách giao tiếp văn minh, an toàn trên mạng.
Các phương pháp khảo sát:
+ Sử dụng phiếu khảo sát
+ Phỏng vấn
+ Thống kê xử lí số liệu
Hình thức khảo sát: Khảo sát trực tiếp
- Thiết kế công cụ khảo sát (Phiếu phỏng vấn):
PHIẾU PHỎNG VẤN - Bạn có đang sử dụng mạng xã hội không? - Loại mạng xã hội bạn đang dùng là gì? - Bạn dùng mạng xã hội nhiều nhất vào thời điểm nào trong ngày? - Mỗi ngày bạn sử dụng mạng xã hội bao lâu? - Bạn sử dụng mạng xã hội với mục đích gì? - Mạng xã hội ảnh hưởng đến học tập và cuộc sống của bạn như thế nào? - Khi sử dụng mạng xã hội, em thường ứng xử như thế nào? |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |