LH Quảng cáo: lazijsc@gmail.com

Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Listen to a customer complaining in a shop. Then answer the question. (Lắng nghe một khách hàng phàn nàn trong một cửa hàng. Sau đó trả lời câu hỏi.) Which gadget from exercise 1 is faulty?

Listen to a customer complaining in a shop. Then answer the question. (Lắng nghe một khách hàng phàn nàn trong một cửa hàng. Sau đó trả lời câu hỏi.)

Which gadget from exercise 1 is faulty?

1 trả lời
Hỏi chi tiết
9
0
0
Trần Đan Phương
12/09 11:41:43

digital radio

SA: Hello, can I help you?

C: Yes, I bought this digital radio here a week ago and there’s a fault with it.

SA: Oh, I’m sorry. What’s wrong with it?

C: There’s something wrong with the volume control.

SA: Let’s have a look. Have you got the power lead with you?

C: Yes, it’s in the box.

SA: OK, I’ll just plug it in.

C: You see? It’s very quiet. And when I try to turn it up ... nothing happens.

SA: Have you tried using the remote control?

C: No, I haven’t.

SA: There. It works perfectly with the remote control.

C: But it’s still faulty, isn’t it? Can I have my money back?

SA: We don’t give refunds, I’m afraid.

C: No refunds? I’m not happy about that! The volume control doesn’t work!

SA: I can give you a credit note.

C: Hmm. Well, OK.

SA: Have you got the receipt with you?

C: Yes, I have. It’s in the box.

SA: OK. If you just wait a moment, I’ll sort it out for you.

Hướng dẫn dịch:

SA: Xin chào, tôi có thể giúp gì cho bạn?

C: Vâng, tôi đã mua đài kỹ thuật số này ở đây một tuần trước và có lỗi với nó.

SA: Ồ, tôi xin lỗi. Có gì sai với nó?

C: Đã xảy ra lỗi với điều khiển âm lượng.

SA: Hãy xem qua. Bạn đã có dây dẫn điện với bạn chưa?

C: Rồi, nó ở trong hộp.

SA: OK, tôi sẽ chỉ cắm nó vào.

C: Bạn thấy không? Nó rất yên tĩnh. Và khi tôi cố gắng lật nó lên ... không có gì xảy ra.

SA: Bạn đã thử sử dụng điều khiển từ xa chưa?

C: Không, tôi không có.

SA: Đây. Nó hoạt động hoàn hảo với điều khiển từ xa.

C: Nhưng nó vẫn bị lỗi, phải không? Tôi có thể lấy lại tiền của mình không?

SA: Tôi e rằng chúng tôi không hoàn lại tiền.

C: Không hoàn lại tiền? Tôi không hài lòng về điều đó! Điều khiển âm lượng không hoạt động!

SA: Tôi có thể cung cấp cho bạn một ghi chú tín dụng.

C: Hừ. Tốt.

SA: Bạn đã mang theo biên lai chưa?

C: Có, tôi có. Nó ở trong hộp.

SA: Được. Nếu bạn chỉ cần đợi một chút, tôi sẽ sắp xếp nó cho bạn.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan
Bài tập Tiếng Anh Lớp 10 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Gia sư Lazi Gia sư