Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text and decide which answer A, B, or C best fits each space. (Đọc văn bản và quyết định câu trả lời A, B hoặc C phù hợp nhất với mỗi chỗ trống.) Most of our energy comes from fossil fuels (1) coal, oil, and natural gas. Although the supplies of these energy sources are plentiful, they are limited. The (2) of coal and oil is also having very harmful impacts (3) the environment. However, fossil fuels are not the only source of energy and burning fuel is not the only way to (4) heat and ...

Read the text and decide which answer A, B, or C best fits each space. (Đọc văn bản và quyết định câu trả lời A, B hoặc C phù hợp nhất với mỗi chỗ trống.)

Most of our energy comes from fossil fuels (1) coal, oil, and natural gas. Although the supplies of these energy sources are plentiful, they are limited. The (2) of coal and oil is also having very harmful impacts (3) the environment. However, fossil fuels are not the only source of energy and burning fuel is not the only way to (4) heat and motion. Renewable energy offers us a better way. Some energy sources are renewable because they are naturally available (5) last forever. Some sources have enormous supply so human can never use them up. Moreover, renewable energy sources (6) much smaller impacts on the environment than fossil and nuclear fuels. (7) include solar energy, which comes from the sun and can be converted into electricity and heat. Wind, geothermal energy from inside the earth, biomass from plants, and hydropower from water are (8) renewable sources of energy.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0
Trần Đan Phương
12/09 13:23:26

1. B

2. C

3. B

4. A

5. C

6. B

7. C

8. A

Hướng dẫn dịch:

Hầu hết năng lượng của chúng ta đến từ nhiên liệu hóa thạch như than đá, dầu mỏ và khí đốt tự nhiên. Mặc dù nguồn cung cấp các nguồn năng lượng này rất dồi dào nhưng chúng lại có hạn. Việc đốt than và dầu cũng đang có những tác động rất nguy hại đến môi trường. Tuy nhiên, nhiên liệu hóa thạch không phải là nguồn năng lượng duy nhất và việc đốt cháy nhiên liệu không phải là cách duy nhất để tạo ra nhiệt và chuyển động. Năng lượng tái tạo cung cấp cho chúng ta một cách tốt hơn. Một số nguồn năng lượng có thể tái tạo vì chúng có sẵn tự nhiên và tồn tại mãi mãi. Một số nguồn cung cấp rất lớn nên con người không bao giờ có thể sử dụng hết. Hơn nữa, các nguồn năng lượng tái tạo có tác động đến môi trường nhỏ hơn nhiều so với nhiên liệu hóa thạch và hạt nhân. Chúng bao gồm năng lượng mặt trời, đến từ mặt trời và có thể được chuyển đổi thành điện và nhiệt. Năng lượng gió, địa nhiệt từ bên trong trái đất, sinh khối từ thực vật và thủy điện từ nước cũng là những nguồn năng lượng tái tạo.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo