Nhiệm vụ: Lập báo cáo dự án
Yêu cầu: Lập báo cáo quản lí dự án Xây đựng website thông tin về một di tích lịch sử ở địa phương với những nội dung sau:
a) Tổng quan dự án.
b) Tiến độ thực hiện dự án.
c) Báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên.
d) Báo cáo chi phí thực hiện dự án.
e) Đánh giá tình hình thực hiện dự án.
g) Đề xuất.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Báo cáo quản lí dự án Xây đựng website thông tin về một di tích lịch sử ở địa phương với những nội dung sau:
a) Tổng quan dự án:
Website là nền tảng giới thiệu di tích lịch sử trực tuyến ở địa phương. Dự án bao gồm các giai đoạn từ thu thập thông tin, thiết kế giao diện, nhập nội dung, đến kiểm tra, bảo trì và quảng bá.
b) Tiến độ thực hiện dự án:
- Thu thập thông tin về mục tiêu và đối tượng phục vụ.
- Dự thảo chi tiết gồm tính năng, các trang chính, tên miền và nền tảng phát triển web.
- Thiết kế giao diện.
- Nhập nội dung.
- Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
- Bảo mật website.
- Kiểm tra và thử nghiệm.
c) Báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên:
Tài nguyên nhân lực được phân bổ như sau:
- Thu thập thông tin: 01 người.
- Thiết kế: 03 người (100% thời gian)
- Nội dung: 01 người (100% thời gian)
- Quảng bá:01 người (100% thời gian).
d) Báo cáo chi phí thực hiện dự án:
Chi phí dự án gồm: Lương nhân viên; Phí dịch vụ lưu trữ; Phí tên miền; Chi phí khác (in ấn, marketing).
e) Đánh giá tình hình thực hiện dự án: Dự án đang được thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra ban đầu. Không có vấn đề phát sinh.s
g) Đề xuất:
Dựa trên tình hình hiện tại, đề xuất những điều sau:
- Tăng cường quảng bá để đảm bảo website được tiếp cận nhiều người hơn.
Lập báo cáo dự án cụ thể như sau:
1. Kích hoạt phần mềm
2. Mở tệp dự án đã lưu sau khi hoàn thành ở Bài 1.3
3. Xem báo cáo tổng quan của dự án, lưu lại. Trong dải lệnh View, chọn Report, phần mềm chuyển đến giao diện xem báo cáo tổng quan.
4. Xem báo cáo tiến độ thực hiện dự án, lư lại. Trong giao diện xem báo cáo tổng quan để chuyển đến lựa chọn xem thông tin dự án (Task Information) trong danh sách thả xuống, nháy chọn để chuyển đến lựa chọn xem Tracking, phần mềm sẽ hiển thị báo cáo tiến độ thực tế thực hiện nhiệm vụ.
5. Xem báo cáo tình hình phân bổ tài nguyên, lưu lại. Muốn xem báo cáo phân bổ tài nguyên chọn
6. Quan sát các sơ đồ WBS, RBS để năm được tình hình các chi phí cần sử dụng.
7. Tổng hợp các thông tin ở trên vào tệp, bổ xung đánh giá tiến độ thực hiện và đề xuất của em về những nội dung nhiệm vụ cần tập trung thực hiện trong thời gian sắp tới.
8. Lưu dự án.
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |