Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Now, use the information in Planning to write an article about Muddy Dog Challenge. Write 120 to 150 words. (Bây giờ, hãy sử dụng thông tin trong Lập kế hoạch để viết một bài báo về Muddy Dog Challenge. Viết 120 đến 150 từ.)

Now, use the information in Planning to write an article about Muddy Dog Challenge. Write 120 to 150 words. (Bây giờ, hãy sử dụng thông tin trong Lập kế hoạch để viết một bài báo về Muddy Dog Challenge. Viết 120 đến 150 từ.)

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0
Phạm Văn Phú
12/09 21:12:35

Gợi ý:

Muddy Dog Challenge

Mia Roberts, May 5

Muddy Dog Challenge is an interesting charitable event. There are many competitions in many places across the UK every year. It aims to raise money to help animals at Battersea Dogs and Cats Home - a charity that has cared for dogs and cats since 1860. The participants can choose a 2.5-kilometer or five-kilometer run with up to 20 fun and muddy challenges. They can do it with or without their funny friends. In 2019, the competitions raised over one million pounds for the Battersea Dogs and Cats Home. People think Muddy Dog Challenge is exciting and meaningful. It’s a great way to bond with your pet while helping other animals. Both the owners and their dogs will have a lot of fun at the Muddy Dog Challenge.

Hướng dẫn dịch:

Thử thách chó Muddy

Mia Roberts, ngày 5 tháng 5

Muddy Dog Challenge là một sự kiện từ thiện thú vị. Có rất nhiều cuộc thi ở nhiều nơi trên khắp Vương quốc Anh hàng năm. Nó nhằm mục đích quyên góp tiền để giúp đỡ động vật tại Battersea Dogs and Cats Home - một tổ chức từ thiện đã chăm sóc chó và mèo từ năm 1860. Người tham gia có thể chọn đường chạy dài 2,5 km hoặc 5 km với tối đa 20 thử thách vui nhộn và lầy lội. Họ có thể làm điều đó với hoặc không có những người bạn vui tính của họ. Vào năm 2019, các cuộc thi đã quyên góp được hơn một triệu bảng Anh cho Battersea Dogs and Cats Home. Mọi người nghĩ rằng Muddy Dog Challenge rất thú vị và ý nghĩa. Đó là một cách tuyệt vời để gắn kết với thú cưng của bạn trong khi giúp đỡ các động vật khác. Cả chủ và chó của họ sẽ có rất nhiều niềm vui tại Thử thách chó cưng.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo