Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Read the text below. Label each sentence as the topic sentence (TS), supporting sentence (SS), or concluding sentence (CS). (Đọc văn bản dưới đây. Gắn nhãn mỗi câu là câu chủ đề (TS), câu hỗ trợ (SS) hoặc câu kết luận (CS).) Japanese meals are generally healthy (1). The best way to start off a meal is with steamed edamame (2). These are soybeans served in the pod (3). Miso soup is another healthy choice made from soy (4). It is served as a side dish in most meals and with almost every dish (5). ...

Read the text below. Label each sentence as the topic sentence (TS), supporting sentence (SS), or concluding sentence (CS). (Đọc văn bản dưới đây. Gắn nhãn mỗi câu là câu chủ đề (TS), câu hỗ trợ (SS) hoặc câu kết luận (CS).)

Japanese meals are generally healthy (1). The best way to start off a meal is with steamed edamame (2). These are soybeans served in the pod (3). Miso soup is another healthy choice made from soy (4). It is served as a side dish in most meals and with almost every dish (5). Other typical Japanese foods are sushi or sashimi (6). Both are made of thin slices of raw fish and are full of protein and healthy fats (7). Another favourite, sukiyaki, is cooked in a broth and is great on a cold day (8). These foods may help Japanese people improve digestion, manage their weight, and protect them against various diseases (9).

1 trả lời
Hỏi chi tiết
1
0
0
Nguyễn Thu Hiền
12/09 21:20:45

Bữa ăn của người Nhật nói chung là lành mạnh. Cách tốt nhất để bắt đầu một bữa ăn là với món edamame hấp. Đây là đậu nành được phục vụ trong vỏ. Súp miso là một lựa chọn lành mạnh khác được làm từ đậu nành. Nó được phục vụ như một món ăn phụ trong hầu hết các bữa ăn và với hầu hết các món ăn. Các món ăn đặc trưng khác của Nhật Bản là sushi hoặc sashimi. Cả hai đều được làm từ những lát cá sống mỏng và chứa đầy protein và chất béo lành mạnh. Một món yêu thích khác, sukiyaki, được nấu trong nước dùng và rất tuyệt vào ngày lạnh. Những thực phẩm này có thể giúp người Nhật cải thiện tiêu hóa, kiểm soát cân nặng và bảo vệ họ khỏi các bệnh khác nhau.

1. TS

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo