Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Để xử lí sự cố cần:
1. Kiểm tra thiết bị kết nối (bộ định tuyến hoặc modem)
- Khởi động lại thiết bị
- Xem các biểu tượng đèn nhấp nháy trên thiết bị kết nối có hoạt động bình thường không
- Việc khởi động lại thiết bị kết nối có thể khắc phục lỗi trừ khi đường dây cung cấp Internet vào nhà bị lỗi
2. Kiểm tra các thiết bị khác
Nếu các thiết bị đầu cuối khác trên cùng mạng vẫn hoạt động bình thường thì cần kiểm tra lại kết nối mạng trên thiết bị của mình
3. Liên hệ với nhà cung cấp dịch vụ Internet
Nếu sau các bước trên vẫn không kết nối được thì em nên liên hệ với nhà cung cấp mạng, sẽ có nhân viên đến hỗ trợ gia đình em
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |