Thực hành theo các yêu cầu sau:
a) Xoá nhân vật hiện tại.
b) Thêm nhân vật chú bướm (Butterfly 2).
c) Chọn phông nền rừng (Forest).
d) Sử dụng các lệnh em đã học để tạo chương trình điều khiển chú bướm bay trong rừng.
e) Thực hiện chương trình, quan sát kết quả, chỉnh sửa để chủ bướm bay chậm hơn.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Học sinh tự thực hành theo hướng dẫn
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |