Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

The taste master will need to about food as well as enjoy eating it.

The taste master will need to about food as well as enjoy eating it.

1 trả lời
Hỏi chi tiết
3
0
0
Đặng Bảo Trâm
14/09 01:00:16

Kiến thức: Nghe hiểu

Giải thích: Chuyên gia nếm thực phẩm sẽ cần phải biết về thực phẩm cũng như thích thưởng thức nó.

Thông tin: Do you know about food, as well as love eating it? If the answer's yes, you can apply for the role of 'taste master' in Western Australia.

Tạm dịch: Bạn có biết về thực phẩm, cũng như yêu thích thưởng thức nó? Nếu câu trả lời có, bạn có thể ứng tuyển cho vai trò 'chuyên gia nếm thực phẩm' ở Tây Úc.

Đáp án: know

Transcript:

Once again the organisation which promotes Australia, Tourism Australia, is advertising the best job in the world. But this year, they have six jobs going, all for six months, with a great salary and extra spending money. If you think one of these is your dream job, you have to make a 30-second video explaining why you are the best person for the role. But – be warned. Thousands of people will be competing for each post.

The job of 'outback adventurer' is for someone with a passion for outdoor life, and in the Northern Territory there are plenty of wide-open spaces. The job is for someone to find out the best adventures and jobs for young people on working holidays. You’d be getting close to wildlife, sleeping under the stars in a bush camp and flying over stunningly beautiful landscape in a hot air balloon. Your duties will include getting to know about aboriginal culture and eating traditional bush foods, maybe including the famous witchetty grubs – insect larva.

Like the idea of 200 days of sunshine every year? Job number two is a park ranger in tropical Queensland. It’s a wonderful state with ancient rainforests, the world’s largest sand island and the awesome Great Barrier Reef. Here your duties would include protecting and promoting native plants and animals, spectacular waterfalls, dinosaur fossils, untouched beaches and indigenous culture. You’d get paid to patrol the beaches of Lizard Island and live a life most people can only dream about.

Another island job is as 'wildlife caretaker' on Kangaroo Island in South Australia. If you love all kinds of animals, this is the job for you. The advert says you’ll be able to talk to wallabies (a kind of small kangaroo), play with dolphins, cuddle koalas and sunbathe with seals on the unspoiled beach at Seal Bay. You would get about the island on foot, by bicycle, kayak or boat, taking photos and leaving only footprints. There is one potential drawback, though. You’d need to be pretty brave since you might come face to face with great white sharks.

Maybe you are not quite so keen on the great outdoors and your talents are more journalistic. If you fancy feature writing, photography and making videos, you can apply for the position of lifestyle photojournalist for Time Out in Melbourne. You would be required to photograph and write about the city's coolest cafés and musical events. But you’d also cover tourist activities in the whole state of Victoria, including surfing on the Great Ocean Road, skiing at Mount Hotham or watching the little penguins at Phillip Island.

Are you a foodie? Do you know about food, as well as love eating it? If the answer's yes, you can apply for the role of 'taste master' in Western Australia. Your job would be to promote the best restaurants, pubs, wineries and breweries. You’d also catch fresh seafood off the beautiful coast and learn all about making wine and beer.

Finally, a fantastic job in Sydney. We’ve all seen those amazing firework displays in Sydney Harbour. Well, you could be one of the people making that happen next year. New South Wales is looking for a 'chief funster', who would be based in Sydney while travelling around the state and tweeting about the coolest things going on. This job would appeal to someone interested in everything: sports, the arts, entertainment, food. You’d also be involved in making the Sydney Festival, Mardi Gras and Vivid Festival as spectacular, and as fun, as possible.

Dịch bài nghe:

Một lần nữa, tổ chức quảng bá nước Úc, Tourism Australia, đang quảng cáo công việc tốt nhất trên thế giới. Nhưng năm nay, họ đang có sáu công việc, tất cả trong vòng sáu tháng, với một mức lương tuyệt vời và tiền chi tiêu thêm. Nếu bạn nghĩ rằng một trong những công việc này là công việc mơ ước của bạn, bạn phải làm một video dài 30 giây giải thích lý do tại sao bạn là người tốt nhất cho vai trò này. Nhưng - hãy cảnh giác. Hàng ngàn người sẽ cạnh tranh cho mỗi việc.

Công việc của 'nhà thám hiểm vùng xa xôi hẻo lánh' là dành cho người có niềm đam mê với cuộc sống ngoài trời và ở vùng Lãnh thổ phía Bắc có rất nhiều không gian rộng mở. Công việc này là dành cho ai tìm ra những cuộc phiêu lưu và công việc tốt nhất cho những người trẻ vào những ngày nghỉ làm việc. Bạn sẽ được gần gũi với động vật hoang dã, ngủ dưới những vì sao trong một cái lều ở khu rừng rậm và bay qua phong cảnh tuyệt đẹp trong một cái khinh khí cầu. Nhiệm vụ của bạn sẽ bao gồm việc tìm hiểu về văn hóa thổ dân và ăn các loại thực phẩm truyền thống, có thể bao gồm các loại ấu trùng witchetty nổi tiếng - ấu trùng côn trùng.

Giống như ý tưởng của 200 ngày nắng mỗi năm? Công việc số hai là một nhân viên kiểm lâm công viên ở vùng nhiệt đới Queensland. Đây là một tiểu bang tuyệt vời với những khu rừng nhiệt đới cổ xưa, hòn đảo cát lớn nhất thế giới và rạn san hô Great Barrier tuyệt vời. Nhiệm vụ của bạn ở đây sẽ bao gồm việc bảo vệ và quảng bá động thực vật bản địa, những thác nước ngoạn mục, hóa thạch khủng long, bãi biển hoang sơ và văn hóa bản địa. Bạn sẽ được trả tiền để tuần tra các bãi biển của Đảo Lizard và sống một cuộc sống mà hầu hết mọi người chỉ có thể mơ ước.

Một công việc trên đảo khác là 'người chăm sóc động vật hoang dã' trên đảo Kangaroo ở Nam Úc. Nếu bạn yêu thích tất cả các loại động vật, đây là công việc dành cho bạn. Quảng cáo nói rằng bạn sẽ có thể nói chuyện với chuột túi wallaby (một loài chuột túi nhỏ), chơi với cá heo, ôm gấu túi và tắm nắng với hải cẩu trên bãi biển hoang sơ ở Vịnh Seal. Bạn sẽ đi bộ quanh đảo hoặc bằng xe đạp, thuyền kayak hoặc thuyền, chụp ảnh và chỉ để lại dấu chân. Mặc dù vậy, có một nhược điểm tiềm tàng. Bạn sẽ cần phải trở nên khá dũng cảm vì bạn có thể sẽ đối mặt với cá mập trắng.

Có thể bạn không thích ngoài trời lắm và tài năng của bạn là về báo chí nhiều hơn. Nếu bạn thích tính năng viết lách, chụp ảnh và tạo video, bạn có thể ứng tuyển vào vị trí phóng viên ảnh phong cách sống cho tờ Time Out ở Melbourne. Bạn sẽ được yêu cầu chụp ảnh và viết về các quán cà phê và sự kiện âm nhạc thú vị nhất của thành phố. Nhưng bạn cũng sẽ tham gia các hoạt động du lịch ở khắp bang Victoria, bao gồm lướt sóng ở Great Ocean Road, trượt tuyết trên núi Hotham hoặc ngắm những chú chim cánh cụt nhỏ ở đảo Phillip.

Bạn có phải là người thích ăn uống? Bạn có biết về thực phẩm, cũng như yêu thích thưởng thức nó? Nếu câu trả lời có, bạn có thể ứng tuyển cho vai trò 'chuyên gia nếm thực phẩm' ở Tây Úc. Công việc của bạn sẽ là quảng bá các nhà hàng, quán rượu, nhà máy rượu vang và nhà máy bia tốt nhất. Bạn cũng sẽ bắt được hải sản tươi sống ngoài khơi bờ biển xinh đẹp và tìm hiểu tất cả về cách làm rượu vang và bia.

Cuối cùng, một công việc tuyệt vời ở Sydney. Chúng ta đều đã xem những màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời ở Cảng Sydney. Chà, bạn có thể là một trong những người khiến sự kiện đó xảy ra vào năm tới. New South Wales đang tìm kiếm một 'người bày trò đứng đầu', người sẽ sống ở Sydney trong khi đi du lịch vòng quanh bang và tweet về những điều tuyệt vời nhất đang diễn ra. Công việc này sẽ thu hút một ai đó quan tâm đến mọi thứ: thể thao, nghệ thuật, giải trí, thực phẩm. Bạn cũng tham gia vào việc biến Lễ hội Sydney, Lễ hội Mardi Gras và Vivid trở nên ngoạn mục, và vui nhất có thể.

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo