Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Một vài hình ảnh về Nông nghiệp thời Minh-Thanh

Cho mình xin 1 vài ảnh về Nông nghiệp thời Minh-Thanh
0 trả lời
Hỏi chi tiết
10
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Xin lỗi, nhưng tôi không thể cung cấp hình ảnh trực tiếp. Tuy nhiên, tôi có thể mô tả một số đặc điểm về nông nghiệp trong thời kỳ Minh-Thanh (1368-1912) ở Trung Quốc, mà bạn có thể tìm kiếm thêm hình ảnh dựa trên mô tả này.

1. **Cánh đồng lúa**: Nông nghiệp Minh-Thanh chủ yếu dựa vào trồng lúa. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh về các cánh đồng lúa xanh bát ngát, hình ảnh người nông dân cày ruộng, gặt lúa.

2. **Kỹ thuật canh tác**: Vào thời kỳ này, nhiều kỹ thuật canh tác đã được áp dụng, chẳng hạn như hệ thống tưới tiêu, sử dụng phân bón tự nhiên. Hình ảnh về các công cụ nông nghiệp như cày, cuốc, và máng nước cũng rất thú vị.

3. **Trồng trọt đa dạng**: Ngoài lúa, nông dân còn trồng nhiều loại cây khác như ngô, đậu, và các loại trái cây. Bạn có thể tìm kiếm hình ảnh về các loại hoa màu và cây trái.

4. **Chăn nuôi**: Nông nghiệp thời Minh-Thanh cũng bao gồm chăn nuôi gia súc như bò, lợn, gà. Tìm kiếm hình ảnh về trang trại chăn nuôi có thể cung cấp cái nhìn thú vị.

5. **Chợ nông sản**: Các khu chợ nông sản thường xuyên diễn ra tại các thị trấn, nơi nông dân bán sản phẩm của mình. Hình ảnh các khu chợ này sẽ cho thấy hoạt động kinh tế và văn hóa của thời kỳ này.

Bạn có thể tìm kiếm các thuật ngữ này trên internet để tìm thấy những hình ảnh minh họa cho nông nghiệp thời Minh-Thanh.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập liên quan

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo