Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Giải bài có thưởng!

Những web dạy học về ngôn ngữ lập trình C++ miễn phí thì

có ai biết về những web dạy học về ngôn ngữ lập trình C++ miễn phí thì chia sẻ cho em biết với ạ em cảm ơn nhìu lắm
 
0 trả lời
Hỏi chi tiết
24
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dưới đây là một số trang web cung cấp khóa học miễn phí về ngôn ngữ lập trình C++ mà bạn có thể tham khảo:

1. **Codecademy** (https://www.codecademy.com/learn/learn-c-plus-plus) - Codecademy cung cấp khóa học miễn phí cơ bản về C++. Bạn có thể tìm hiểu các khái niệm cơ bản và viết mã trực tiếp trên trình duyệt.

2. **edX** (https://www.edx.org/course/c-plus-plus-fundamentals) - edX cung cấp nhiều khóa học miễn phí về lập trình C++. Bạn có thể tham gia và học từ các giảng viên của các trường đại học hàng đầu.

3. **Coursera** (https://www.coursera.org/) - Mặc dù nhiều khóa học trên Coursera có phí, nhưng bạn có thể tìm kiếm các khóa học miễn phí hoặc sử dụng tùy chọn "Audit" để học với giá 0 đồng.

4. **LearnCpp** (https://www.learncpp.com/) - Đây là một trang web chuyên cung cấp tài liệu học lập trình C++ từ cơ bản đến nâng cao. Tài liệu rất rõ ràng và dễ theo dõi.

5. **CPlusPlus.com** (http://www.cplusplus.com/) - Trang web này cung cấp hướng dẫn và tài liệu về C++. Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm thấy các ví dụ mã nguồn và thư viện hữu ích tại đây.

6. **SoloLearn** (https://www.sololearn.com/Course/CPlusPlus/) - SoloLearn cung cấp ứng dụng học lập trình trên di động và trang web với khóa học C++ miễn phí. Nó có tính tương tác cao và cộng đồng hỗ trợ tốt.

7. **Tutorialspoint** (https://www.tutorialspoint.com/cplusplus/index.htm) - Đây là một trang web cung cấp tài liệu hướng dẫn chi tiết cho C++. Bạn có thể dễ dàng tìm thấy các chủ đề từ cơ bản đến nâng cao ở đây.

Hy vọng những nguồn tài liệu này sẽ giúp bạn trong quá trình học tập ngôn ngữ lập trình C++. Nếu bạn có thắc mắc nào khác, đừng ngần ngại hỏi nhé!

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm
Bài tập Tin học Lớp 8 mới nhất

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường

Học ngoại ngữ với Flashcard

×
Gia sư Lazi Gia sư
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo