Tìm hiểu chương trình ở Hình 2 và trả lời câu hỏi.
a) Khối lệnh lặp nào được sử dụng trong chương trình?
b) Những lệnh nào được thực hiện lặp lại?
c) Điều kiện dừng lặp là gì?
d) Lệnh nào không được thực hiện lặp lại?
e) Khi chạy chương trình, nhân vật bướm sẽ hoạt động như thế nào?
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Trả lời:
a) Khối lệnh lặp với số lần: chưa biết trước được sử dụng trong chương trình.
b) Những lệnh được thực hiện lặp lại gồm: và
c) Điều kiện dừng lặp là: khi nhân vật bướm chạm nhân vật mèo.
d) Lệnh không được thực hiện lặp lại là:
e) Khi chạy chương trình, nhân vật bướm sẽ: lướt trong 1 giây đến vị trí ngẫu nhiên và nếu chạm cạnh sân khấu thì bật lại cho đến khi chạm nhân vật mèo; sau đó nhân vật bướm nói “Tôi là bướm. Xin chào bạn mèo!”
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |