Trong nhiệm vụ "Phân tích kết quả học tập theo từng môn học" (KQ2), chương trình yêu cầu thiết kế các hàm nhằm phân tích điểm từng môn học. Nội dung bao gồm:
a) Sắp xếp điểm của học sinh theo từng môn học theo thứ tự giảm dần, kèm tên học sinh.
b) Tính điểm trung bình cộng, điểm cao nhất, và điểm thấp nhất của từng môn học.
c) Tính tỉ lệ phần trăm điểm theo các mức "Tốt", "Khá", "Đạt", "Chưa đạt" của từng môn học.
d) Xác định học sinh đạt điểm cao nhất của từng môn học và lưu kết quả vào tệp "phantich_theoMon.txt".
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
a) Đúng. Việc sắp xếp điểm theo thứ tự giảm dần là yêu cầu chính của nhiệm vụ KQ2 để dễ dàng đánh giá xếp hạng của học sinh theo môn học.
b) Đúng. Điểm trung bình cộng, điểm cao nhất và thấp nhất của từng môn học là các chỉ số cần thiết để phân tích tình hình học tập chung của lớp.
c) Đúng. Tính tỉ lệ phần trăm điểm theo các mức giúp đánh giá phân phối học lực của lớp theo từng môn học cụ thể.
d) Sai. Việc xác định học sinh đạt điểm cao nhất là không bắt buộc phải lưu vào tệp "phantich_theoMon.txt"; chỉ cần thông tin chung về xếp hạng.
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |