Bài tập  /  Bài đang cần trả lời

Xác định các trạng ngữ

----- Nội dung ảnh -----
Câu 1: Nhận vật trong truyền thuyết, được nhà văn miêu tả chủ yếu phù yêu, phép màu...

Câu 2: Khi được giáo khuyến khích nào? Qua đó, em cảm nhận thế nào về Tháng?

Câu 3: Xác định các trang ngữ hơn Tháng chỗ Trang không đọc. Sau đó, lúc mới đến lớp, em đã một. Tháng giá làm có gì gợi? Trong đó, Tháng đọc bài...

Câu 4: Tự cẩu chuyện của Tháng, em rút ra được những bài học...
2 Xem trả lời
Hỏi chi tiết
17
Tham khảo câu trả lời từ Trợ lý ảo Lazi
Dưới đây là một số trạng ngữ có thể được xác định trong đoạn văn bạn cung cấp:

1. **Thời gian**: "Hằng ngày", "trước lớp"
2. **Nơi chốn**: "Trong lớp", "ở nhà"
3. **Cách thức**: "rất muốn", "kém"

Các trạng ngữ thường chỉ rõ thêm về thời gian, địa điểm hoặc cách thức hành động diễn ra trong câu. Bạn có muốn phân tích thêm về một câu cụ thể nào không?
1
0
namJr
24/11 18:25:38
+5đ tặng
Có vẻ bạn đang muốn hoàn thành một số câu hỏi liên quan đến nội dung của một câu chuyện, có thể là trong sách giáo khoa hoặc một tác phẩm văn học. Tuy nhiên, các câu hỏi của bạn chưa rõ ràng lắm. Mình sẽ cố gắng hiểu và đưa ra những câu trả lời phù hợp nhất có thể.

Câu 1:
Câu hỏi của bạn có thể đang hỏi về một nhân vật trong truyền thuyết, được nhà văn miêu tả với những yếu tố như phép màu và sự kỳ diệu. Có thể bạn đang nhắc đến các nhân vật trong các truyền thuyết Việt Nam như Sơn Tinh, Thủy Tinh, hay các nhân vật thần thoại, mà các tác phẩm này thường miêu tả họ sở hữu sức mạnh siêu nhiên, có thể thực hiện phép màu hoặc chiến đấu với thế lực khác. Đặc điểm này khiến câu chuyện mang tính huyền thoại, đầy huyền bí và kỳ ảo.

Câu 2:
Câu hỏi này có thể đang nhắc đến một nhân vật tên Tháng, và đang hỏi về việc nhân vật này được giáo viên khuyến khích như thế nào. Trong trường hợp này, nếu Tháng là một học sinh trong một câu chuyện, bạn có thể cảm nhận Tháng là một nhân vật kiên trì, luôn nỗ lực vượt qua khó khăn để đạt được thành công, và sự khuyến khích của giáo viên giúp Tháng nhận ra khả năng của mình.

Câu 3:
Câu này có vẻ hỏi về cách Tháng và Trang tương tác với nhau khi bắt đầu học một bài học mới. Có thể Tháng cảm thấy không tự tin khi mới đến lớp hoặc khi đối mặt với một bài học khó, nhưng với sự hỗ trợ từ bạn bè như Trang, Tháng dần cảm thấy tự tin hơn. Những gợi ý về sự nỗ lực và kiên trì của Tháng có thể xuất phát từ việc vượt qua cảm giác khó khăn ban đầu.

Câu 4:
Từ câu chuyện của Tháng, bài học có thể rút ra là về sự kiên trì và lòng quyết tâm. Khi gặp khó khăn, không nên bỏ cuộc mà cần tiếp tục học hỏi và nỗ lực. Sự hỗ trợ từ bạn bè, thầy cô cũng rất quan trọng để giúp chúng ta vượt qua thử thách.

Nếu bạn có thể làm rõ thêm về nội dung câu chuyện hoặc tác phẩm mà bạn đang đề cập đến, mình sẽ có thể cung cấp những câu trả lời cụ thể hơn!

Mở khóa để xem toàn bộ nội dung trả lời

(?)
Bạn đã đạt đến giới hạn của mình. Bằng cách Đăng ký tài khoản, bạn có thể xem toàn bộ nội dung trả lời
Cải thiện điểm số của bạn bằng cách đăng ký tài khoản Lazi.
Xem toàn bộ các câu trả lời, chat trực tiếp 1:1 với đội ngũ Gia sư Lazi bằng cách Đăng nhập tài khoản ngay bây giờ
Tôi đã có tài khoản? Đăng nhập
0
0
văn viết
24/11 18:25:41
+4đ tặng
Câu 1: Nhân vật trong truyền thuyết thường được miêu tả với những đặc điểm thần thoại, như có khả năng phù phép, sử dụng phép màu, hoặc có sức mạnh siêu nhiên. Những yếu tố này giúp nhân vật trở thành biểu tượng của sự kỳ diệu và vượt qua những giới hạn của con người trong cuộc sống.

Câu 2: Khi được giáo khuyến khích, Thắng cảm thấy tự tin hơn và dần dần cải thiện bản thân. Qua đó, em cảm nhận Thắng là một người có khả năng vượt qua khó khăn, biết lắng nghe và tiếp thu sự giúp đỡ từ người khác để phát triển. Điều này thể hiện sự trưởng thành và sự nỗ lực không ngừng của Thắng.

Câu 3: Xác định các trang ngữ trong câu này có thể là các đoạn văn miêu tả Thắng và Trang trong những tình huống cụ thể, ví dụ như cách mà Thắng biểu hiện trong giờ học hay lúc làm bài. Khi mới đến lớp, Thắng có thể cảm thấy lo lắng hoặc bỡ ngỡ, nhưng qua những lần giao tiếp và học hỏi, Thắng dần làm quen và cảm thấy tự tin hơn. Các tình huống trong lớp học gợi lên hình ảnh của một người bạn tốt và một học sinh luôn cố gắng hoàn thiện.

Câu 4: Từ câu chuyện của Thắng, em rút ra được bài học về sự kiên trì, nỗ lực không ngừng trong học tập và cuộc sống. Điều quan trọng là không sợ thất bại, biết lắng nghe và học hỏi từ người khác để trưởng thành và cải thiện bản thân. Bài học này cũng khuyên chúng ta nên chủ động tìm kiếm sự giúp đỡ và cố gắng vượt qua thử thách.

Bạn hỏi - Lazi trả lời

Bạn muốn biết điều gì?

GỬI CÂU HỎI
Học tập không giới hạn cùng học sinh cả nước và AI, sôi động, tích cực, trải nghiệm

Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi

Vui Buồn Bình thường
×
Trợ lý ảo Trợ lý ảo
×
Đấu trường tri thức | Lazi Quiz Challenge +500k
Gửi câu hỏi
×