Thông tin. Trong những năm gần đây, Việt Nam đã mở rộng quan hệ thương mại với nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ, thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa. Từ năm 2020 đến năm 2023, tổng kim ngạch xuất khẩu tăng trưởng trung bình 10% mỗi năm. Nhiều sản phẩm nông sản và công nghiệp của Việt Nam đã có mặt tại thị trường quốc tế, góp phần nâng cao thương hiệu quốc gia. (Theo: Tạp chí Thương mại, “Việt Nam nâng cao thương hiệu quốc gia thông qua xuất khẩu”, ngày 12/12/2023) |
A. Việt Nam đã hạn chế quan hệ thương mại với nhiều quốc gia để tập trung vào thị trường nội địa. B. Tổng kim ngạch xuất khẩu của Việt Nam đã tăng trưởng trung bình 10% mỗi năm trong giai đoạn 2020-2023.
C. Nhiều sản phẩm Việt Nam đã có mặt tại thị trường quốc tế, nâng cao thương hiệu quốc gia.
D. Quan hệ thương mại mở rộng không ảnh hưởng đến sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.
Bằng cách nhấp vào Đăng nhập, bạn đồng ý Chính sách bảo mật và Điều khoản sử dụng của chúng tôi. Nếu đây không phải máy tính của bạn, để đảm bảo an toàn, hãy sử dụng Cửa sổ riêng tư (Tab ẩn danh) để đăng nhập (New Private Window / New Incognito Window).
Nội dung A | Nội dung B | Nội dung C | Nội dung D |
Sai | Đúng | Đúng | Sai |
Tham gia Cộng đồng Lazi trên các mạng xã hội | |
Fanpage: | https://www.fb.com/lazi.vn |
Group: | https://www.fb.com/groups/lazi.vn |
Kênh FB: | https://m.me/j/AbY8WMG2VhCvgIcB |
LaziGo: | https://go.lazi.vn/join/lazigo |
Discord: | https://discord.gg/4vkBe6wJuU |
Youtube: | https://www.youtube.com/@lazi-vn |
Tiktok: | https://www.tiktok.com/@lazi.vn |
Hôm nay bạn thế nào? Hãy nhấp vào một lựa chọn, nếu may mắn bạn sẽ được tặng 50.000 xu từ Lazi
Vui | Buồn | Bình thường |